London: Đếm ngược đến Thế vận hội Olympic 2012

17:10 | 17/04/2012

1,845 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ còn đúng 100 ngày nữa, Thế vận hội Olympic sẽ chính thức diễn ra ở Thủ đô London của xứ sở sương mù. Sự kiện này không chỉ là niềm vinh dự của Vương quốc Anh khi London sắp trở thành Thủ đô đầu tiên trên thế giới 3 lần đăng cai Olympic, mà còn được xem là một “món quà” ý nghĩa kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ hoàng Anh.

Hồi đầu năm, tại công viên Olympic ở London, Thủ tướng Anh David Cameron và các thành viên nội các đã có chuyến thị sát đánh giá quá trình chuẩn bị cho Thế vận hội mùa hè 2012. Mọi thứ đã và đang diễn ra đúng tiến độ và hoàn tất những bước cuối cùng. Vé vào xem các trận thi đấu trong khuôn khổ Olympic, đặc biệt là các trận đấu của “môn thể thao vua” đã được bán hết nhanh chóng.

Biểu tượng Olympic được Chính quyền thành phố London cho thả trôi trên sông Themes, được tàu Hải quân Hoàng gia hộ tống. Không khí của Thế vận hội mùa hè 2012 dường như đang đến rất gần

Linh vật của Olympic 2012

Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Jacques Rogge chia sẻ niềm vui với nước chủ nhà Anh khi “trúng thầu” quyền đăng cai Thế vận hội mùa hè 2012 được tổ chức tại cuộc họp lần thứ 117 của Ủy ban Olympic quốc tế IOC tại Singapore.

Các xe bus 2 tầng cũng đã “sẵn sàng” cho Olympic…

Logo của Olympic 2012 trên một bảng điện tử

Thị trưởng thành phố London Boris Johnson nhận lá cờ Olympic từ Chủ tịch ủy ban Olympic quốc tế Jacques Rogge.

Tích cực cải tạo sân vận động ở Thủ đô London

Sân vận động Olympic Bowl ở London tại thời điểm hoàn thành chính thức…

Hương Mai

THX

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...