THỂ THAO 24H: Van Gaal thừa nhận bất lực, Man City mua Neymar?

11:27 | 28/12/2015

1,027 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận hết ý tưởng giúp MU vượt qua khó khăn Manchester United vs Chelsea: Lối thoát nào cho Van Gaal, Real Madrid sẽ chiêu mộ David de Gea… là tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Arsenal sắp đón tân binh

the thao 24h van gaal thua nhan bat luc man city mua neymar

Đó là cầu thủ Mohamed Elneny. Sau thất bại ê chề 0-4 trước Southampton, Arsenal cho thấy họ vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn có ngôi vô địch Premier League.

Tiền vệ người Ai Cập năm nay 23 tuổi, không chỉ mạnh mẽ ở khâu tranh chấp bóng mà còn có thể tấn công tốt, đặc biệt là khả năng sút xa lợi hại và đã ghi đến 6 bàn thắng sau 28 trận đấu cho đội bóng Thụy Sĩ.

Real Madrid sẽ chiêu mộ David de Gea

the thao 24h van gaal thua nhan bat luc man city mua neymar

Theo tờ Daily Star, Real Madrid đã xác nhận rằng họ sẽ quyết tâm chiêu mộ David de Gea của Man United một lần nữa trong mùa hè tới.

Ở kì chuyển nhượng hè 2015 vừa qua, Real Madrid đã chiêu mộ trượt David de Gea. Nhưng sự chậm trễ trong việc hoàn thành các thủ tục khiến thủ môn người Tây Ban Nha vẫn phải ở lại Anh.

Sau đó, De Gea đặt bút gia hạn hợp đồng 4 năm với Man United. Có thông tin rằng, bản hợp đồng mới của De Gea với đội chủ sân Old Trafford có điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu bảng.

Lợi thế cho Kền kền trắng là cựu thủ môn Atletico Madrid rất muốn hồi hương và những gì Man United có được trong mùa này rõ ràng không thể đáp ứng tham vọng của một thủ thành tài ba như anh.

Manchester United vs Chelsea: Lối thoát nào cho Van Gaal

the thao 24h van gaal thua nhan bat luc man city mua neymar

Một thất bại nữa trước Chelsea nhiều khả năng sẽ trở thành dấu chấm hết dành cho triều đại của HLV Louis van Gaal.

Dưới thời Van Gaal, Quỷ đỏ đã trở thành phiên bản tệ hại nhất so với chính mình trong suốt lịch sử Premier League. Ngoại trừ khả năng kiểm soát bóng được cải thiện đáng kể, lối chơi của M.U bây giờ hoàn toàn đơn điệu, nhàm chán và thiếu đi tính đột biến cần thiết.

Van Gaal đã hết ý tưởng với M.U

the thao 24h van gaal thua nhan bat luc man city mua neymar

Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận hết ý tưởng giúp MU vượt qua khó khăn trong lúc chuẩn bị cho cuộc tiếp đó Chelsea ở sân Old Trafford diễn ra tối nay (29/12).

Hiện tại, “Quỷ đỏ” đã thua 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Thất bại gần nhất của họ là trước Stoke City trong ngày Boxing Day. Trận thua đó khiến tương lai HLV Louis van Gaal thêm lâm nguy.

Trả lời trước báo chí, HLV Louis van Gaal cho biết: “Những thất bại liên tiếp ảnh hưởng lớn đến tâm lý các cầu thủ. Sẽ không dễ dàng để họ vượt qua khó khăn. Cộng với áp lực xuất hiện, mọi chuyện càng trở nên tệ hại hơn với MU. Tôi biết không có cách giả tạo nào để giải quyết vấn đề MU gặp phải, nhưng đội bóng lúc này rất cần chiến thắng vì điều đó là quan trọng”.

Man City chiêu mộ Neymar?

the thao 24h van gaal thua nhan bat luc man city mua neymar

Mundo Deportivo cho biết Neymar không xác nhận sẽ chỉ gắn bó với Barca dù anh đang chơi rất thành công và cảm thấy hài lòng ở đây. Tờ báo Tây Ban Nha dẫn lời chân sút Brazil cho biết: “Tương lai của tôi à? Làm sao bạn có thể nói chắc điều gì. Mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Trong một diễn biến khác, Man City được cho là đang tìm cách lấy Neymar để chuẩn bị cho dự án mới với Guardiola sau khi mùa giải này kết thúc. City vẫn chưa chắc chắn có Guardiola sau khi HLV người Tây Ban Nha tuyên bố chia tay Bayern Munich vào cuối mùa nhưng họ vẫn hy vọng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.

3 trụ cột U23 Việt Nam trở lại

the thao 24h van gaal thua nhan bat luc man city mua neymar

Trong buổi tập tại Tp HCM, bộ ba Tuấn Tài, Hữu Dũng và Duy Khánh đã quay trở lại tập cùng U23 Việt Nam. Cả 3 cầu thủ này đều đã dính chấn thương trước trận đấu với B.BD và phải ngồi nhìn đồng đội thi đấu với nhà ĐKVĐ V-League từ trên khán đài.

Chỉ còn 4 ngày nữa, U23 Việt Nam sẽ phải gút danh sách, loại tới 7 cầu thủ và hành quân tới Qatar, sự trở lại của bộ ba trụ cột này khiến HLV Miura an tâm hơn rất nhiều.

the thao 24h van gaal thua nhan bat luc man city mua neymar [PHOTO] Thể thao 24h: CR7 muốn có con với con gái bạn thân
the thao 24h van gaal thua nhan bat luc man city mua neymar [PHOTO] Tin hậu trường thể thao 24h qua ảnh ngày 23/12
the thao 24h van gaal thua nhan bat luc man city mua neymar THỂ THAO 24H: Van Gaal vẫn được ủng hộ, Mourinho tìm đường sang Real
the thao 24h van gaal thua nhan bat luc man city mua neymar Cấm Sepp Blatter và Michel Platini hoạt động bóng đá 8 năm

Hoàng Phương

Tổng hợp