THỂ THAO 24H: Van Gaal vẫn được ủng hộ, Mourinho tìm đường sang Real

16:57 | 23/12/2015

1,197 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Oezil và Mandy Capristo: yêu lại từ đầu, Van Gaal vẫn có sự ủng hộ của Man United, Chelsea đã tiếp cận HLV Diego Simeone, Mourinho đến Real Madrid, Công Phượng ký hợp đồng với Mito Hollyhock là tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Van Gaal vẫn có sự ủng hộ của Man United

the thao 24h van gaal van duoc ung ho mourinho tim duong sang real

Chiếc ghế HLV Man Utd của Louis van Gaal đang lung lay dữ dội tại Old Trafford, mặc dù chưa có quyết định nào được đưa ra nhưng nhiều đồn đoán rằng HLV Mourinho đã nhận lời dẫn dắt “Quỷ đỏ” trong 5 năm. Về điều này, nhà cầm quân người Hà Lan để CLB toàn quyền quyết định. Còn cá nhân ông sẽ không từ chức.

Man United chỉ mới có đúng 3 chiến thắng sau 13 vòng đấu và trải qua chuỗi 6 trận không biết thắng. Thành tích tệ hại này cùng lối chơi nhàm chán khiến Van Gaal trở thành tâm điểm của những chỉ trích. Dù trong bão tố nhưng Van Gaal vẫn cảm nhận được sự ủng hộ dành cho mình từ các cầu thủ và ban huấn luyện. Vì thế, ông giữ niềm tin rằng có thể cứu được chiếc ghế của mình bằng những trận cầu sắp tới của “Quỷ đỏ”.

Chelsea đã tiếp cận HLV Diego Simeone

the thao 24h van gaal van duoc ung ho mourinho tim duong sang real

Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, mới đây BLĐ Chelsea đã tiếp cận HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Tuy nhiên, Simon đang hạnh phúc ở đội bóng thành Madrid và chưa muốn ra đi.

Trong trường hợp nhà cầm quân này muốn thử sức ở Premier League, Chelsea cũng phải đáp ứng được những yêu cầu của ông. Một nguồn tin thân cận với Simeone tiết lộ với Telegraph rằng để thuyết phục được nhà cầm quân này tới Stamford Bridge, Chelsea phải cho ông toàn quyền quyết định trong các thương vụ chuyển nhượng.

Đây là yêu cầu khó với Chelsea bởi từ lâu ông chủ Roman Abramovich chỉ giao nhiệm vụ này cho Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo. Kể cả Mourinho cũng không có quyền quyết định đưa cầu thủ nào về Chelsea trong thời gian làm việc tại đây.

Man City tiếp cận Vardy

the thao 24h van gaal van duoc ung ho mourinho tim duong sang real

Tờ Mirror cho hay “The Citizens” là đội mới nhất tham gia vào cuộc đua giành Jamie Vardy. Tuy nhiên, để có được chữ ký của Vardy, họ sẽ phải cạnh tranh với Manchester City. HLV Pellegrini muốn đưa Vardy về Etihad ngay trong phiên chợ Đông để tăng cường lực lượng cho mục tiêu ở Champions League. Vardy là cầu thủ Anh, vì thế sẽ không gặp trở ngại nào về quota dành cho cầu thủ nước ngoài tại CLB.

Vardy hiện đang thi đấu tại Leicester và một điều tất nhiên CLB này vẫn muốn giữ chân Vardy bằng một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Leicester khó có thể cạnh tranh với các đối thủ giàu có và danh tiếng tại Premier League.

Dybala không tới Barca

the thao 24h van gaal van duoc ung ho mourinho tim duong sang real

Dybala đang là một trong những cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng bởi phong độ thi đấu ấn tượng trong màu áo của Juventus. Trước khi tới Juve, Dybala từng chia sẻ anh yêu thích Barcelona. Thế nhưng, Juventus khẳng định sẽ giữ chân cầu thủ này bằng mọi cách.

Trên trang chủ, Juventus ngầm khẳng định Dybala sẽ tiếp tục gắn bó với CLB: “Một năm 2015 tuyệt vời Dybala. Chờ đợi một năm 2016 đẹp đẽ hơn nữa”.

Dybala có hợp đồng với Juve tới năm 2020. Bởi thế để lôi kéo được cầu thủ này, Barca sẽ phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ để giải phóng hợp đồng.

Mourinho đến Real Madrid

the thao 24h van gaal van duoc ung ho mourinho tim duong sang real

Trước một số nguồn tin từ Bernabeum Cadena cho rằng Rafael Benitez có thể bị sa thải, ngày hôm nay, kênh Cadena Ser đăng tải thông tin Real đã liên hệ với HLV Jose Mourinho. Cadena Ser nói rằng ông Benitez đã hoàn toàn mất kiểm soát phòng thay đồ vào lúc này.

Các cầu thủ không còn muốn thấy ông dẫn dắt Madrid thêm một phút nào nữa.

Oezil và Mandy Capristo: yêu lại từ đầu

the thao 24h van gaal van duoc ung ho mourinho tim duong sang real

Bác thông tin cặp Hoa hậu, Oezil tái hợp bồ cũ. Dường như thông tin Mesut Oezil cặp kè, thậm chí là đính hôn với Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ Amine Gulse dường như chỉ là sản phẩm đồn thổi của báo chí. Theo tiết lộ từ The Sun, tiền vệ người Đức đã tái hợp với bồ cũ Mandy Capristo.

Bị gọi là “kẻ phản bội” Fabregas làm đơn kiện

the thao 24h van gaal van duoc ung ho mourinho tim duong sang real

Tiền vệ Fabregas đã đâm đơn kiện chuyên gia Pat Nevin vì bị gọi là “kẻ phản bội” trên sóng truyền hình. Trước đó, trên sóng đài BBC Live 5, người dẫn chương trình Garry Richardson tiết lộ có một cầu thủ đã nói với ông rằng: “Tôi thà thua chứ không chiến đấu vì Mourinho.” Sau đó, chuyên gia Pat Nevin tiếp lời: “Ồ, tôi nghĩ kẻ đó là Fabregas.”

Công Phượng ký hợp đồng với Mito Hollyhock

the thao 24h van gaal van duoc ung ho mourinho tim duong sang real

Trưa 23/12/2015, Mito Hollyhock và HAGL đã tổ chức lễ ký hợp đồng cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng. Theo đó, tiền đạo của đội bóng phố Núi sẽ có 1 năm thi đấu tại giải J-League 2, Nhật Bản.

Tại buổi lễ ký kết, chủ tịch đội bóng Mito Hollyhock, ông Numata Kunio đánh giá rất cao tài năng của Công Phượng khi cho biết: “Chúng tôi đã theo dõi Công Phượng từ Giải U19 Đông Nam Á và chú ý tới cầu thủ này. Công Phượng là “ngôi sao” của đội bóng chúng tôi trong chiến dịch lọt vào tốp 9 J-League 2.”

Được biết, hợp đồng cho mượn Công Phượng giữa HA.GL và CLB Mito Hollyhock có giá 100 ngàn USD cùng thời hạn 1 năm. Tại đội bóng Nhật Bản, Công Phượng được hưởng mức lương 3.000 USD. Ngay sau lễ ký, Công Phượng sẽ chịu sự quản lý về mọi mặt của đội bóng Nhật Bản.

the thao 24h van gaal van duoc ung ho mourinho tim duong sang real Cấm Sepp Blatter và Michel Platini hoạt động bóng đá 8 năm
the thao 24h van gaal van duoc ung ho mourinho tim duong sang real THỂ THAO 24H: Van Gaal sắp bị 'trảm', Thanh Hậu chơi bóng ở Hàn?
the thao 24h van gaal van duoc ung ho mourinho tim duong sang real VFF 'đuổi' cựu 'còi vàng' khỏi buổi Hội thảo công tác hằng năm
the thao 24h van gaal van duoc ung ho mourinho tim duong sang real Học tập U23 Việt Nam, U23 Thái Lan gọi toàn cầu thủ của đội rớt hạng
the thao 24h van gaal van duoc ung ho mourinho tim duong sang real THỂ THAO 24H: Hiddink dẫn dắt Chelsea, Mourinho dẫn dắt M.U?

Hoàng Phương

Tổng hợp