THỂ THAO 24H: Tây Ban Nha luôn sợ Italia

09:00 | 25/06/2016

826 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: ĐT Bồ Đào Nha phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo, huyền thoại bóng đá Xavi nhận xét 'Tây Ban Nha luôn sợ đối thủ Italy'.  

the thao 24h tay ban nha luon so doi thu italia

Lịch thi đấu bóng đá ngày 26/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (26/6) có những trận đấu đáng chú ý Pháp vs CH Ireland, Đức vs Slovakia, Hungaria vs Bỉ, Argentina vs Chile.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin huyền thoại bóng đá Maradona, ông đánh giá Bồ Đào Nha quá phụ thuộc vào Ronaldo.

Maradona 'Bồ Đào Nha quá phụ thuộc vào Ronaldo'

the thao 24h tay ban nha luon so doi thu italia

"Bồ Đào Nha quá phụ thuộc vào Ronaldo", Maradona nói trên tờ Times of India. "Cậu ấy có màn trình diễn chói sáng trước Hungary. Bồ Đào Nha chỉ còn một nửa sức mạnh nếu không có Ronaldo và tôi tin chiến thuật của Croatia là phong tỏa cầu thủ này".

"Ronaldo sẽ phải di chuyển rộng hơn để nhận bóng và thành bại của Bồ Đào Nha phụ thuộc vào việc cậu ấy có làm tốt hay không. Ngoài ra hàng tiền vệ và phòng ngự của Bồ Đào Nha cũng cần phải vá lại những lỗ thủng dẫn tới sai lầm nguy hiểm. Tôi đánh giá Croatia cao hơn ngay từ đầu", danh thủ Argentina nói thêm.

'Tây Ban Nha luôn sợ Italy'

the thao 24h tay ban nha luon so doi thu italia

Xavi là một trong những thành viên của đội hình Tây Ban Nha đè bẹp Italy với tỷ số 4-0 ở chung kết Euro 2012. Tuy nhiên huyền thoại xứ Catalan nhận định Italy sẽ gây nhiều khó khăn cho nhà đương kim vô địch với lối chơi "tàn nhẫn và thực dụng".

Cựu ngôi sao của bóng đá Tây Ban Nha chia sẻ: "Thật lòng mà nói, Italy chính là đối thủ đáng sợ nhất với Tây Ban Nha lúc này, khi nhìn vào nền tảng thể lực, cá nhân cũng như tính chiến đấu. Lịch sử của Italy được dựng nên từ những cuộc tranh tài thể thao và đó là lý do Tây Ban Nha sợ Italy. Từ quá khứ tới hôm nay, chúng tôi luôn cảm thấy không vui mỗi khi phải đụng độ đối thủ này. Chúng tôi thường xuyên thắng họ gần đây nhưng cảm giác thua trận luôn rình rập. Trận đấu vào thứ Hai tới sẽ rất khó khăn cho Tây Ban Nha".

Guardiola gọi điện mời Nolito gia nhập Man City

the thao 24h tay ban nha luon so doi thu italia

Chú của Nolito, ông Manuel Rodriguez xác nhận vụ chuyển nhượng sắp thành công trên kênh truyền hình La Sexta (Tây Ban Nha), hôm 24/6. "Tuần trước Pep Guardiola đã gọi cho Nolito. Nolito sẽ tới Man City vì ông ấy. Nếu Man City có một HLV khác, tôi không nghĩ cháu tôi sẽ tới đó".

Cũng theo ông Rodriguez, vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất ngay khi chiến dịch Euro 2016 của tuyển Tây Ban Nha kết thúc. Man City sẵn sàng chi tiền để mua lại hợp đồng giữa Nolito và CLB Celta Vigo.

Sevilla chính thức sở hữu ngôi sao Nhật Bản

the thao 24h tay ban nha luon so doi thu italia

Mọi chuyện vừa được hoàn tất vào sáng ngày hôm nay, theo giờ địa phương. Kiyotake năm nay 26 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ và sẽ chính thức là người của đội chủ sân Pizjuan và mùa giải tới.

Trước đó, anh thi đấu rất thành công trong màu áo Hannover 96. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Kiyotake đã không thể giúp đội bóng tránh khỏi thảm cảnh rớt hạng. Và ngôi sao này đã quyết định ra đi tìm cho mình một bến đỗ mới.

Thương vụ này chỉ vừa được xúc tiến cách đây 2 tuần. Sevilla và Hannover đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận. Kiyotake sẽ thay thế vai trò của Ever Banega, người sẽ ra đi vào mùa Hè này.

GĐKT Jurgen Gede vội vã trở về Đức chịu tang cha

the thao 24h tay ban nha luon so doi thu italia

Sau lễ ký hợp đồng giữa cựu cầu thủ Schalke 04 với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Jurgen Gede đã phải trở về Đức ngay lập tức để chịu tang cha. Theo thông tin từ VFF, phụ thân của tân giám đốc kỹ thuật (GĐKT) bóng đá Việt Nam đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều 23/06.

Ông Jurgen Gede vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với vị trí là GĐKT của VFF. Ông sẽ chịu trách nhiệm tư vấn, tham mưu cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam về phát triển bóng đá trẻ nhằm nâng cao chất lượng và đảm bảo nguồn lực bóng đá, đáp ứng trình độ phát triển của bóng đá châu lục.

B.Bình Dương nhận tin vui trước “đại chiến” với FLC Thanh Hóa

the thao 24h tay ban nha luon so doi thu italia

Cuộc chiến giữa Becamex Bình Dương FLC Thanh Hóa được nhận định là tâm điểm của vòng 13 V-League 2016. Bởi ở thời điểm hiện tại cả hai đang cạnh tranh trực tiếp với Hải Phòng trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay. Tiếp đón FLC Thanh Hóa trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương đón nhận tin vui khi tiền vệ Trọng Hoàng đã bình phục sau giai đoạn chấn thương kéo dài.

Theo thông tin từ ban huấn luyện đội bóng chủ sân Gò Đậu, Trọng Hoàng sẽ có tên trong cuộc chiến gặp FLC Thanh Hóa: “Sau thời gian chữa trị chấn thương, Trọng Hoàng đã trở lại, khả năng cậu ấy sẽ có mặt khoảng 30 phút trong trận đấu gặp FLC Thanh Hóa. Đối đầu với đội bóng xứ Thanh sẽ là rất khó khăn với chúng tôi, những để cạnh tranh vị trí trên bảng xếp hạng và hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch ở mùa giải năm nay, Bình Dương vẫn đặt mục tiêu cao nhất 3 điểm,” HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ trước trận đấu gặp FLC Thanh Hóa.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h tay ban nha luon so doi thu italia

Kết quả bóng đá ngày 25/6

Kết quả bóng đá hôm nay (25/6) có những trận đấu đáng chú ý tại giải Brazil – Serie A, Argentina – Copa Argentina, Belarus – Premier.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp