THỂ THAO 24H: HLV Hoàng Anh Gia Lai thừa nhận quân mình quá non

08:59 | 21/06/2016

948 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Cầu thủ Liverpool vượt M.U về số pha ghi bàn cho ĐT Anh, Thua đậm Hà Nội T&T - HLV Hoàng Anh Gia Lai thừa nhận quân mình quá non.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về hai CLB M.U và Liverpool.

Cầu thủ Liverpool vượt M.U về số pha ghi bàn cho ĐT Anh

the thao 24h hlv hoang anh gia lai thua nhan quan minh qua non

Tính cả bàn thắng của Daniel Sturridge ở lượt trận thứ hai bảng B, các cầu thủ Liverpool đã ghi được tất cả 18 bàn cho tuyển Anh tại những vòng chung kết các giải đấu lớn.

Man Utd tụt xuống thứ hai với tổng cộng 17 bàn mà các cầu thủ của họ từng đóng góp cho “Tam Sư”.

Xác định tương lai của Torres ở Atletico Madrid

the thao 24h hlv hoang anh gia lai thua nhan quan minh qua non

Tờ Marca đưa tin, Fernando Torres đã quyết định gia hạn hợp đồng với CLB Atletico Madrid thêm một mùa giải nữa.

Hiện Fernando Torres đang thi đấu cho đội chủ sân Vicente Calderon dưới dạng cho mượn từ AC Milan. Tiền đạo 32 tuổi vẫn còn một năm hợp đồng cùng Milan nhưng với thỏa thuận mới này, El Nino sẽ tiếp tục khoác áo Rojiblancos cho đến hết tháng 6 năm 2017.

Vardy từ chối đề nghị đầu quân cho Arsenal

the thao 24h hlv hoang anh gia lai thua nhan quan minh qua non

Arsenal đã đề nghị Leicester bán Jamie Vardy, với phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu đôla (mức vừa đủ để giải phóng cầu thủ này), từ hôm 3/6. Đội bóng thành London thậm chí hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ đó trước khi tuyển Anh có trận ra quân ở Euro 2016.

Nhưng theo BBC, tiền đạo 29 tuổi hiện nghiêng hẳn về khả năng ở lại sân King Power của đội tân vô địch Ngoại hạng Anh cho tới năm 2020. Anh sẽ sớm chính thức thông báo quyết định về tương lai của mình, vì hiện tại chỉ muốn tập trung thi đấu cho tuyển Anh.

Ronaldinho hơn Messi và Ronaldo về tài năng bẩm sinh

the thao 24h hlv hoang anh gia lai thua nhan quan minh qua non

Deco sinh ra và bắt đầu nghiệp bóng đá ở Brazil, từng chơi bóng bên cạnh Ronaldinho trong khoảng thời gian thi đấu cho Barcelona và giành hai danh hiệu La Liga cùng chức vô địch Champions League 2006. Vì vậy cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha là người hiểu rõ về khả năng của Ronaldinho khi xử lý bóng.

Cristiano trẻ trung và khỏe mạnh, rất khát khao cạnh tranh. Lionel Messi cũng phải lao động chăm chỉ để có thể làm được những gì với bóng đá như tại Barcelona hiện nay”. Deco nhận xét.

“Còn Ronaldinho là một tài năng thiên bẩm với kỹ năng đặc biệt. Bất cứ khi nào chúng tôi đưa bóng tới chỗ cậu ấy, các pha di chuyển và các bàn thắng của cậu ấy như đến từ một thế giới khác hẳn. Cậu ấy là một cầu thủ có năng khiếu hơn hẳn Leo hay Cristiano. Khi chúng ta không biết phải làm gì, Ronaldinho sẽ tạo ra cơ hội cho bạn làm việc”.

Đồng đội của Tuấn Anh lại phá kỷ lục bóng đá Nhật Bản

the thao 24h hlv hoang anh gia lai thua nhan quan minh qua non

Kazuyoshi Miura ghi bàn mở tỷ số cho Yokohama trong trận đấu với Gifu vào cuối tuần qua. Dù đội khách Gifu sau đó lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của Leo Mineiro, đây vẫn là trận đấu đáng nhớ với "King Kazu".

Ở tuổi 49, ba tháng và 24 ngày, Miura trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại các giải đấu chuyên nghiệp Nhật Bản, phá kỷ lục của chính anh trước đây. Đây là mùa giải chuyên nghiệp thứ 31 mà Miura tham dự nhưng tiền đạo lão làng này vẫn thể hiện khát khao ghi bàn như tuổi đôi mươi.

HLV HAGL thừa nhận quân mình quá non

the thao 24h hlv hoang anh gia lai thua nhan quan minh qua non

Ở trận đấu với HN.T&T, HAGL chào đón sự xuất hiện của tân binh người Brazil là tiền đạo Adeval. Tưởng như sự có mặt của chân sút mới này sẽ làm cho hàng công của đội bóng phố Núi hoạt động hiệu quả hơn, nhưng ngược lại anh thi đấu có phần vụng về và bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn.

Thất bại 0-3 trước HN.T&T đã đẩy HAGL đến xuống nhóm cầm đèn đỏ. HLV Quốc Tuấn thừa nhận: “Chúng tôi đã rất cố gắng nhưng không thể làm được gì hơn. Cầu thủ của HAGL quá non kinh nghiệm và thất thế so với dàn cầu thủ chất lượng của HN.T&T.”

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức ở các khung giờ sau.

the thao 24h hlv hoang anh gia lai thua nhan quan minh qua non

Kết quả bóng đá ngày 21/6

Kết quả bóng đá hôm nay (21/6) có những trận đấu đáng chú ý Nga vs Wales, Slovakia vs Anh.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp