THỂ THAO 24H: Conte phát điên khi Chelsea ra quân thắng lợi

09:00 | 16/08/2016

376 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Conte phát điên vì giúp Chelsea thắng trận, trọng tài người Thái bắt chính trận "chung kết ngược" ở V-league.

Thể thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về CLB bóng đá Manchester City.

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Claudio Bravo

tin nhap 20160816082236

Báo giới Anh loan tin, Man City sắp chiêu mộ thành công thủ thành Claudio Bravo từ Barca theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Với việc Man City sắp đón Bravo về Etihad, tương lai của thủ môn Joe Hart đang bị đặt trước một dấu hỏi lớn. Ở vòng đấu đầu tiên giải Ngoại hạng Anh 2016/17, Hart đã mất suất bắt chính vào tay Willy Caballero. Anh bị HLV Pep Guardiola chê là chơi bóng bằng chân kém và có thể sẽ được gửi sang Everton theo dạng cho mượn trong tương lai gần.

Conte phát điên vì Chelsea thắng trận

tin nhap 20160816082236

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Italia cho biết: "Thật tuyệt vời. Tôi cần phải cảm ơn các fan vì sự ủng hộ nhiệt tình của họ. Tôi rất xúc động khi thấy quốc kỳ Italia tung bay trên khán đài. Cả vợ và con gái tôi cũng vậy. Tôi hy vọng mình và các cầu thủ sẽ làm việc thật tốt để đền đáp lại tình cảm của người hâm mộ".

"Hôm nay Chelsea xứng đáng giành chiến thắng bởi chúng tôi đã tạo ra được rất nhiều cơ hội. Tôi hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ. Một đội bóng mạnh cần phải có những cầu thủ với tinh thần tốt. Đây là điều mà các học trò của tôi đã thể hiện".

"Tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Các cầu thủ đã chơi bóng đúng như những gì mà tôi mong muốn. Chúng tôi biết mình còn có thể làm tốt hơn nữa, nhưng điều quan trọng là Chelsea đã giành được trọn vẹn 3 điểm".

Bolasie sắp gia nhập Everton với giá 25 triệu bảng

tin nhap 20160816082236

Báo giới Anh cho hay, tiền vệ Yannick Bolasie đã tới Everton để tiến hành kiểm tra y tế vào ngày hôm qua. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, anh sẽ chia tay Crystal Palace và đầu quân cho Everton với giá 25 triệu bảng.

Nếu vụ chuyển nhương Bolasie từ Crystal Palace tới Everton được hoàn tất, vận may sẽ bất ngờ đến với Bristol City. Lý do là bởi năm 2012, tuy chỉ bán Bolasie cho Crystal Palace với giá vỏn vẹn 350.000 bảng, đội bóng này lại cài thêm điều khoản cho phép họ nhận được một khoản tiền kha khá nếu cầu thủ cũ của mình bị bán sang CLB khác.

Trọng tài Thái bắt chính 'chung kết ngược' Long An - HA.GL

tin nhap 20160816082236

HA.GL và Long An đang chia nhau hai vị trí áp chót (thứ 12 và 13) trên BXH V.League với khoảng cách chỉ hơn kém nhau đúng 3 điểm. Chính vì vậy, kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng trụ hạng của cả hai đội bóng ở mùa bóng năm nay.

Với tính chất căng thẳng như vậy, BTC V.League đã quyết định mời trọng tài ngoại cầm còi trận đấu được xem là "chung kết ngược" giữa Long An và HA.GL. Đó là ông Teetichai Nualjan người Thái Lan, một trọng tài đẳng cấp FIFA.

Tân binh V-League sẽ dùng ngoại binh từ Lyon (Pháp)

tin nhap 20160816082236

Vừa mới chính thức lên hạng nhưng CLB TPHCM đã có bước chuẩn bị quan trọng trong việc tìm kiếm ngoại binh với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội bóng từng bảy lần liên tiếp vô địch Ligue 1 (từ 2002-2008), Olympic Lyon.

Tháng 1-2016, Liên đoàn bóng đá TPHCM (HFF) đặt bút ký kết hợp tác đào tạo và phát triển bóng đá thành phố với CLB Olympic Lyon ngay trên đất Pháp. Thời hạn ban đầu kéo dài 4 năm đến năm 2020 với các mục như xây dựng đào tạo trẻ, phát triển các đội bóng nam, nữ và đội bóng futsal.

Lạch Tray đối mặt án đóng cửa sân

tin nhap 20160816082236

Trận thắng HN.T&T giúp Hải Phòng củng cố vững chắc ngôi đầu bảng V-League 2016 với 5 điểm cách biệt, tràn trề cơ hội vô địch. Tuy nhiên, dư âm chiến thắng của đội bóng đất Cảng không kéo dài, một phần vì sự quá khích mà CĐV Hải Phòng thể hiện trong trận đấu với kình địch HN.T&T.

Sân Lạch Tray đang đối mặt với án phạt rất nặng xuất phát từ sự cố trong trận Hải Phòng- HN.T&T.

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ tiếp theo.

Lịch thi đấu bán kết bóng đá nam Olympic 2016
30 triệu bảng cho Bailly: Đâu có đắt!
Fan ruột “Qủy đỏ” không vui vì Pogba
Kết quả bóng đá ngày 16/8
Petr Cech lái xe tông vào trụ nhà sau trận thua Liverpool
Wenger bao biện sau trận thua Liverpool
M.U chính thức đón tân binh đầu tiên dưới triều đại Mourinho

Hoàng Phương

Tổng Hợp