Wenger bao biện sau trận thua Liverpool

10:02 | 15/08/2016

640 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Pháo thủ đã thất bại trong trận ra quân trên sân nhà Emirates và theo như huấn luyện viên Arsene chỉ ra đây là hệ quả từ Euro 2016.

Sau thất bại tủi hổ trước Liverpool, Arsene Wenger đón nhận thêm một tin không vui khi có thêm hai cầu thủ Aaron Ramsy và Alex Iwobi vào danh sách chấn thương .

wenger chung toi chua san sang
Arsene Wenger chứng kiến Arsenal thất bại 3-4 trước Liverpool trên sân nhà Emirates

Với Per Mertesacker và Gabriel chấn thương Laurent Koscielny chưa trở lại vì tham dự Euro 2016, Arsenal phải sử dụng cặp trung vệ chắp vá với Calumn Chambers và cầu thủ trẻ lần dầu tiên góp mặt đội Rob Holding.

Mesut Ozil và Oliver Giroud chưa trở lại sau Euro, giờ thêm hai bệnh binh Ramsey và Iwobi nữa chắc chắn Wenger đang gặp phải đại họa thực sự.

Sau trận đấu, giáo sư đã phải thú thật: “Chúng tôi chưa sẵn sàng, toàn bộ chưa sẵn sàng, với 22 cầu thủ tham gia kỳ Euro 2016 vừa rồi, giờ là lúc họ vẫn còn cần được nghỉ ngơi, họ chưa thể trở lại, trường hợp Ramsey là ví dụ, anh đã cùng xứ Wales cày ảy đến trận tứ kết nên đã bị chấn thương trong trận đấu vừa rồi”.

Wenger còn chưa thể biết được những cầu thủ như Ozil Giroud và Koscielny có thể quay trở lại tập luyện với Arsenal giúp ông có phương án nhân sự cho trận đấu với hứa hẹn khó khăn với Leicester City vào thứ bảy tuần này.

Dù phải đối mặt với sự thiếu hụt về nhân sự nhưng Arsenal hoạt động trên thị trường chuyển nhượng vẫn rất dè dặt họ mới chỉ có được Granit Xhaka cầu thủ vẫn vắng mặt sau Euro, mục tiêu Mustafi của Valencia vẫn chưa đến, sau trận đấu với Liverpool các cổ động viên đã tức giận với ban lãnh đạo họ bắt vì sự ki bo trên thị trường chuyển nhượng.

wenger chung toi chua san sang Mourinho chỉ trích Klopp và Wenger vì bàn luận về Man Utd
wenger chung toi chua san sang Arsene Wenger lại hứa chi mạnh tay để thêm tân binh
wenger chung toi chua san sang Arsenal lại ca điệp khúc ‘hỏi nhiều, mua ít’

Quang Huy

Goal