THỂ THAO 24H: Công Vinh 'nổi như cồn' sau chiến thắng của ĐT Việt Nam

09:01 | 07/06/2016

1,045 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Báo chí thế giới nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Singapore; Uruguay bị phát nhầm quốc ca tại Copa America 2016.
the thao 24h cong vinh noi nhu con sau chien thang cua dt viet nam Lịch thi đấu bóng đá ngày 8/6

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về giải đấu Copa America 2016:

Ban tổ chức Copa America phát nhầm quốc ca

the thao 24h cong vinh noi nhu con sau chien thang cua dt viet nam

Sự cố xảy ra khi hai đội Mexico và Uruguay chuẩn bị thi đấu. Trong khi quốc ca Mexico được chọn đúng, Ban tổ chức cho cử hành quốc ca Chile thay vì Uruguay. Sự cố đã gây ra bầu không khí ngỡ ngàng và bối rối trên sân Đại học Phoenix (Mỹ). Sau đó, Ban tổ chức cho phát lại đúng quốc ca Uruguay.

Trong giờ nghỉ giải lao, Ban tổ chức đã phát đi lời xin lỗi: "Trong buổi lễ trước trận đấu, do sai lầm mang tính con người, chúng tôi đã cử hành nhầm quốc ca. Chúng tôi chân thành xin lỗi Liên đoàn Bóng đá Uruguay, đội tuyển Uruguay, người dân Uruguay và các CĐV. Chúng tôi sẽ làm việc với tất cả các bên liên quan để đảm bảo sai lầm như vậy sẽ không diễn ra thêm lần nào".

Ronaldo tạo hình nhí nhảnh khi lên đường dự Euro 2016

the thao 24h cong vinh noi nhu con sau chien thang cua dt viet nam

Ronaldo (áo đỏ) dùng máy bay riêng di chuyển từ Ibiza tới địa điểm tập trung của tuyển Bồ Đào Nha. Cầu thủ này và hai người bạn vui vẻ chụp ảnh với mặt nạ kiến, đồng thời tỏ ra dấu hiệu lạc quan trước thềm Euro 2016. Ronaldo được đặc cách tập trung muộn một tuần, sau khi dự trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Trong một tuần nghỉ xả hơi vừa qua, Ronaldo vẫn duy trì thể lực bằng những bài tập chạy. Cầu thủ này cùng nhiều người bạn tới nghỉ tại hòn đảo du lịch nổi tiếng Ibiza nằm ngoài khơi Tây Ban Nha.

Evra tung ảnh trêu thầy cũ Alex Ferguson

the thao 24h cong vinh noi nhu con sau chien thang cua dt viet nam

Trên Instagram hôm 6/6, Evra đăng tấm ảnh kèm theo lời nhắn: "Sếp, tôi yêu và tôn trọng ngài. Nhưng thực sự tôi vẫn không hiểu được ngài đã cố gắng làm gì? Haha".

Bức ảnh được Evra chọn đăng là tình huống cựu HLV Ferguson tỏ ra lúng túng dùng chân đỡ bóng trên sân tập của Man Utd. Vẻ cẩn thận pha chút sợ hãi của nhà cầm quân này khiến tình huống tưởng như đơn giản trở nên hài hước. Như một sự ngẫu nhiên, Evra có mặt trong bức ảnh và hướng ánh mắt về người thầy cũ.

Vardy tạm hủy kế hoạch đến Arsenal

the thao 24h cong vinh noi nhu con sau chien thang cua dt viet nam

Theo truyền thông tại Anh cho biết, thì trong vòng 24 giờ tới, Jamie Vardy sẽ tới London để hoàn thành buổi kiểm tra y tế của Arsenal, trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội bóng này. Tuy nhiên có vẻ như kế hoạch này đã có một sự thay đổi, khi mới đây Jamie Vardy đã cùng với các thành viên của tuyển Anh lên đường bay sang nước Pháp để chuẩn bị cho chiến dịch EURO 2016 sắp tới.

Với động thái này của Jamie Vardy, liệu có phải kế hoạch chuyển tới Arsenal của anh đã đổ vỡ vào phút cuối và anh quyết định sẽ ở lại Leicester City? Hay đơn giản buổi kiểm tra ý tế của Jamie Vardy tại Arsenal chỉ bị hoãn lại một thời gian để cầu thủ 29 tuổi này có thể tập trung cho tuyển Anh? Có lẽ câu trả lời sẽ chỉ có được sau vài ngày nữa, khi mà Jamie Vardy chịu lên tiếng về sự việc này. Trong lúc đó, hãy cùng tiếp tục dõi theo những động tĩnh tiếp theo của cầu thủ này.

Báo chí quốc tế ca ngợi Công Vinh và đồng đội

the thao 24h cong vinh noi nhu con sau chien thang cua dt viet nam

Tờ ESPN có bài tường thuật diễn biến chính trận đấu với tiêu đề: “Công Vinh bùng nổ giúp Việt Nam vô địch AYA Cup”.

Trong bài viết, tác giả Gabriel Tan trình bày: “Singapore đón nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Sundramoorthy. Họ thua đội tuyển Việt Nam 0-3 ở trận chung kết AYA Bank Cup tổ chức tại Myanmar. Cả 3 bàn thắng đều được ghi trong thời gian thi đấu hiệp phụ.”

Gabriel Tan khẳng định chiến thắng của Việt Nam khởi nguồn từ Công Vinh: “Tiền đạo Lê Công Vinh phá vỡ thế bế tắc cho đội Những ngôi sao vàng (Golden Stars) chỉ 30 giây sau khi hiệp phụ thứ nhất bắt đầu. Chính Công Vinh cũng đã tạo cảm hứng để các đồng đội thi đấu tốt trong khoảng thời gian còn lại và ghi thêm 2 bàn nữa.” Tác giả Gabriel còn gọi Công Vinh là người đội trưởng có “bùa phép”.

Tuấn Anh, Xuân Trường nhận HC vàng qua đường chuyển phát nhanh

the thao 24h cong vinh noi nhu con sau chien thang cua dt viet nam

Khi Xuân Trường và Tuấn Anh còn đang thi đấu trong sân, thành viên VFF đã ra sân bay, làm thủ tục cho hai cầu thủ này. Thời điểm trọng tài thổi còi kết thúc trận chung kết giữa Việt Nam và Singapore cũng là lúc bộ đôi tiền vệ của tuyển Việt Nam được xe của Ban tổ chức đưa thẳng ra sân bay. Hai anh phải bắt chuyến bay sớm nhất trở lại Hàn Quốc và Nhật Bản để hội quân cùng CLB Incheon United và Yokohama như quy định.

"Chúng tôi nhờ Ban tổ chức bố trí xe cảnh sát dẫn đường đưa Tuấn Anh và Xuân Trường ra sân bay để phòng trường hợp tắc đường ở Yangon. Sau trận đấu, các đồng đội nhận hộ HC vàng cho bộ đôi cầu thủ này. VFF sẽ chuyển phần thưởng cho họ qua đường chuyển phát nhanh", một lãnh đạo VFF chia sẻ.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h cong vinh noi nhu con sau chien thang cua dt viet nam Kết quả bóng đá ngày 7/6

Hoàng Cư

Tổng Hợp