THỂ THAO 24H: Công Phượng được ra sân ở J-League 2

09:00 | 20/06/2016

2,024 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Công Phượng lần thứ hai được ra sân ở J-League 2, Gặp Thụy Sĩ, Pháp ra sân với áo đấu lạ.  

the thao 24h cong phuong lan thu hai duoc ra san o j league 2

Lịch thi đấu bóng đá ngày 21/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (21/6) có những trận đấu đáng chú ý Bắc Ireland vs Đức, Ukraine vs Ba Lan, CH Sec vs Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha vs Croatia.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về đội chủ nhà Pháp tại giải EURO 2016.

Gặp Thụy Sĩ, Pháp ra sân với áo đấu lạ

the thao 24h cong phuong lan thu hai duoc ra san o j league 2

Cụ thể, áo đấu sân khách của tuyển Pháp có tông màu chủ đạo là trắng nhưng trên cầu vai lại là sự pha trộn của màu đỏ và xanh nhạt. Chính vì lý do này, Les Blues phải đổi sang một chiếc áo đấu khác nhằm tránh trùng màu đỏ với phía Thụy Sĩ.

Theo đó, thay vì khoác chiếc áo đấu sân khách thường thấy, tuyển Pháp đã ra sân với một màu trắng toát, lược bỏ đi màu đỏ và xanh nhạt 2 bên cầu vai. Vì Thụy Sĩ sử dụng quần màu trắng nên các các học trò của HLV Didier Deschamps cũng phải đổi hết sang màu đen.

M.U lo Rashford bị quá tải trước mùa giải mới

the thao 24h cong phuong lan thu hai duoc ra san o j league 2

Với việc được triệu tập lên tuyển Anh tham dự VCK EURO 2016, ban lãnh đạo Manchester United đang thực sự lo lắng về khả năng hồi phục của Marcus Rashford trước mùa giải mới bất chấp việc tiền đạo 18 tuổi không có nhiều cơ hội ra sân.

Marcus Rashford cùng Jamie Vardy và Daniel Sturridge được HLV Roy Hodgson tung vào sân ở hiệp hai và góp phần vào cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước xứ Wales.

Bale vẫn buồn vì trận thua trước tuyển Anh

the thao 24h cong phuong lan thu hai duoc ra san o j league 2

Ngôi sao của Real Madrid cũng là người đã mở tỉ số cho tuyển xứ Wales bằng một pha sút phạt hàng rào đẹp mắt. Tuy nhiên, 2 pha lập công của Jamie Vardy và Daniel Sturridge đã giúp Tam sư rời sân với 3 điểm trọn vẹn. Và đội bóng của Bale đã lỡ cơ hội sớm lọt vào vòng knock-out.

"Sau trận đấu chúng tôi rất thất vọng, đặc biệt là thua theo cái cách như vậy," Bale chia sẻ. "Và cả thời gian sau đó, thật là đau đớn. Ngày hôm sau, chúng tôi quyết định ra ngoài ăn trưa cùng nhau. Sau đó mọi người quyết định rời khỏi khách sạn, để thay đổi không khí và khung cảnh."

Ronaldo sút phạt thậm tệ ở các giải đấu lớn

the thao 24h cong phuong lan thu hai duoc ra san o j league 2

Cristiano Ronaldo im tiếng trong cả hai trận đầu vòng bảng, khi Bồ Đào Nha hòa Iceland với tỷ số 1-1, và bị Áo cầm chân bằng kết quả 0-0 cuối tuần trước.

Tính đến sau trận đấu tối 18/9, tiền đạo 31 tuổi đã thực hiện liên tiếp 36 cú sút phạt không thành bàn thắng cho đội tuyển ở các vòng chung kết Euro và World Cup.

Anh còn trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên sút hỏng phạt đền ở một giải đấu quốc tế lớn (không tính các loạt sút luân lưu), khi đưa bóng trúng cột dọc từ chấm 11 mét ở hiệp hai trận gặp Áo. Như vậy, Ronaldo đã thất bại tới bốn trong năm cú sút phạt đền gần đây cho CLB và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Công Phượng lần thứ hai được ra sân ở J-League 2

the thao 24h cong phuong lan thu hai duoc ra san o j league 2

Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL ra sân thi đấu từ phút 79 nhưng không thể giúp CLB Mito Hollyhock tránh khỏi thất bại 0-1 ở vòng 19 J-League 2.

Vòng này, Mito Hollyhock làm khách trên sân của Renofa Yamaguchi. Đây là vòng đấu dự báo “lành ít dữ nhiều” với đội bóng của Công Phượng. Bởi Renofa Yamaguchi đang có phong độ tốt, xếp trên tới 11 bậc (7 so với 18).

CĐV treo hình phi công Trần Quang Khải tại V-League

the thao 24h cong phuong lan thu hai duoc ra san o j league 2

Trong trận đấu trên sân Nha Trang (Khánh Hoà), Hội cổ động viên SLNA khu vực phía Nam đã mang theo hai băng-rôn cỡ lớn. Một tấm in dòng chữ “Thượng tá Trần Quang Khải - Sống mãi trong lòng dân” kèm theo di ảnh của anh, và một tấm ghi “Tổ quốc mong anh trở về” cùng hình một chiếc máy bay trên nền cờ đỏ sao vàng.

Cũng ở vòng 12 của V-League 2016 chiều 19/6, CĐV Hải Phòng đã mang theo tấm băng-rôn khổ lớn với dòng chữ "Cầu mong các anh hãy trở về", khi đến sân Lạch Tray cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu với Sài Gòn. 

PetroTimes sẽ tiếp túc cập nhật tin thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h cong phuong lan thu hai duoc ra san o j league 2

Kết quả bóng đá ngày 20/6

Kết quả bóng đá hôm nay (20/6) có những trận đấu đáng chú ý Romania vs Albania, Thụy Sĩ vs Pháp, các trận đấu tại vòng 12 V-League 2016.

 

Hoàng Cư

Tổng Hợp