Thắng Southampton, Ibrahimovic vẫn 'lên gân' đồng đội

11:13 | 20/08/2016

711 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Zlatan Ibrahimovic đã ghi hai bàn thắng cho MU trong trận gặp Southampton còn bản hợp đồng kỷ lục Pogba đã có màn ra mắt khá tròn vai.

Ở tuổi 34, độ tuổi đáng lẽ nhiều cầu thủ đã nghỉ hưu thì Ibrahimovic trở thành nhân tố mà bấy lâu nay Manchester United tìm kiếm. Anh ghi hai bàn thắng trong trận đấu đêm qua và là đầu tàu dẫn dẵn Quỷ đỏ với lối chơi thuyết phục.

Thành tích tốt đẹp này gợi đến những chiến thắng từ thời Sir Alex Ferguson. Sau trận đấu, Ibrahimovic cũng thổ lộ rằng rất mong đội bóng của mình trở lại với thói quen chiến thắng.

ibrahimovic manchester united can nhieu chien thang hon
Bộ đôi Ibrahimovic và Pogba đã có chiến thắng với Manchester United

Ibrahimovic hạnh phúc với hai chiến thắng cùng Man Utd và khẳng định yếu tố tâm lý là quan trọng. Anh khen ngợi người đồng đội trẻ Pogba đã có trận ra mắt thành công.

Dù vậy Ibrahimovic nói anh vẫn cần nỗ lực: “Tôi là tân binh, tôi mới đến đây, Paul cũng đã quay trở lại đây, nhưng cậu ấy vẫn phải bắt đầu lại. Tôi cũng tìm hiểu các đồng đội với cách chơi của họ và cả những điều trong và ngoài sân cỏ nữa" - Zlatan nói.

Tiền đạo 34 này cũng nói đến sự khó khăn khi chơi bóng tại Premier League, nếu như thi đấu tại Pháp anh sẽ được tạo rất nhiều cơ hội, nhưng ở đây, anh phải chắt chiu mọi cơ hội, các đối thủ đều thi đấu chặt chẽ với lối đá rất giàu thể lực.

Ibrahimovic chia sẻ việc anh ghi bàn dù đến sớm hay muộn cũng đều như nhau, dù sao ba điểm là quan trọng. "Nếu tôi ghi bàn hay Paul ghi bàn hay bất kỳ ai đó thì cũng không thành vấn đề với tôi" - Ibrahimovic nói thêm.

ibrahimovic manchester united can nhieu chien thang hon Ibrahimovic lập cú đúp, M.U giành 3 điểm trong ngày Pogba ra mắt
ibrahimovic manchester united can nhieu chien thang hon Mourinho chốt thời gian Ibrahimovic chơi bóng ở Man Utd
ibrahimovic manchester united can nhieu chien thang hon Man Utd phải thêm người nếu muốn vào 'top' 4

Quang Huy

Goal