Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

10:45 | 09/08/2024

17 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tập đoàn T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.

Tối 8/8, tại TP Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức giải thưởng HR Asia Awards đã công bố và trao giải cho các doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu. Theo đó, trải qua các vòng khảo sát, đánh giá và bầu chọn công tâm từ hội đồng thẩm định HR Asia, Tập đoàn T&T Group đã xuất sắc được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024.

Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024
Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group đại diện doanh nghiệp nhận giải Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

Đây là dấu ấn đáng nhớ của T&T Group khi ngay trong lần đầu tiên góp mặt đã được vinh danh ở giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.

Chia sẻ về sự kiện trên, ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group cho biết, việc chiến thắng giải thưởng quan trọng này tiếp tục cho thấy sự ghi nhận, đánh giá cao của các tổ chức quốc tế đối với Tập đoàn T&T Group. Tại T&T Group, yếu tố con người là một trong những trụ cột chính cho sự phát triển, và đây cũng là chìa khóa quan trọng góp phần tạo nên thương hiệu T&T Group ngày nay. Thành công của T&T Group có được chính là kết quả đóng góp từ hơn 80.000 cán bộ nhân viên (CBNV) trong toàn hệ thống, từ sức mạnh của từng cá nhân và tập thể. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, nguồn nhân lực chất lượng cao và đầy nhiệt huyết, môi trường làm việc chuyên nghiệp và truyền cảm hứng, T&T Group luôn sẵn sàng cho những bước phát triển mạnh mẽ, bền vững trong tương lai.

Lấy triết lý nhân văn làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, trong hành trình hơn 30 năm phát triển vì Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, T&T Group không chỉ tập trung phát triển kinh tế - xã hội đất nước, tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội, mà Tập đoàn còn đặc biệt quan tâm, chú trọng đến việc chăm sóc, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với văn hóa đậm chất T&T Group: đoàn kết, năng động, không ngừng đổi mới, sáng tạo, hội nhập và luôn lấy 6 giá trị cốt lõi Tâm - Thanh - Thành - Tựu - Thiện - Toàn làm nền tảng để làm việc và cống hiến cho sự phát triển của đất nước”, ông Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh.

Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024
T&T Group - Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam

Bên cạnh chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, T&T Group còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động chăm lo sức khỏe thể chất và tinh thần, phát triển tối đa năng lực bản thân cho CBNV. Đồng thời, T&T Group cũng đã và đang triển khai rất nhiều các hoạt động, chương trình ý nghĩa, trở thành điểm tựa vững chắc cho người T&T Group như: bảo hiểm chăm sóc sức khỏe T&T Care cho gia đình, người thân của CBNV; ưu đãi, hỗ trợ mua nhà tại các dự án khu đô thị mang thương hiệu T&T Group; chuỗi hoạt động nội bộ “T&T - We care & We share”; các chương trình hỗ trợ CBNV có hoàn cảnh khó khăn… Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát và lan rộng trên toàn quốc, T&T Group là đơn vị tiên phong tìm kiếm và tự chủ động các nguồn vaccine để tiêm phòng cho CBNV và người thân; hỗ trợ kinh phí đối với các gia đình CBNV mắc Covid-19; đảm bảo công việc và chế độ lương, thưởng ổn định cho CBNV trong các giai đoạn dịch bệnh, kinh tế khó khăn…

T&T Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong 07 lĩnh vực ngành nghề cốt lõi, cũng là những lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế đất nước. Quy mô của T&T Group hiện lên tới trên 80.000 CBNV, với hơn 500 công ty thành viên, hoạt động sôi nổi tại cả thị trường trong nước và quốc tế. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành mang tầm quốc tế, T&T Group chủ trương thiết lập và phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới trong từng lĩnh vực như Amazon (Mỹ); Total (Pháp); DB Group, Hanwha, KOSPO, KOGAS (Hàn Quốc); EREX, Marubeni (Nhật Bản); YCH (Singapore), Ramky (Ấn Độ), Hilton (Mỹ)... nhằm làm chủ công nghệ, nâng cao trình độ quản trị và điều hành để cùng đầu tư và phát triển các dự án tầm cỡ, các dự án công nghệ cao, góp phần tăng cường vị thế của nền kinh tế Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024
Tập đoàn T&T Group tự hào xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với văn hóa đậm chất T&T Group

Với những dấu ấn nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội đất nước, T&T Group trở thành một trong số ít các tập đoàn kinh tế tư nhân ba lần vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Đảng, Nhà nước trao tặng. Không chỉ nổi bật tại thị trường trong nước, T&T Group đã và đang góp phần định vị vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ thế giới với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á do tổ chức quốc tế uy tín vinh danh.

Được khởi xướng từ năm 2013, HR Asia Awards - Nơi làm việc tốt nhất châu Á là giải thưởng quốc tế uy tín về nhân sự, đã và đang nhận được sự tín nhiệm của đông đảo doanh nghiệp trong khu vực. Giải thưởng được Tạp chí nhân sự châu Á - HR Asia tổ chức thường niên tại 16 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, ... Sau 11 năm tổ chức, Tạp chí HR Asia đã mang nhiều tiêu chuẩn đánh giá quốc tế vào Việt Nam và các quốc gia trong khu vực, nhằm ghi nhận thành tựu của các doanh nghiệp trong việc kiến tạo nên những môi trường làm việc lý tưởng.

Với chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ", 2024 là năm đầu tiên HRAA đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc chào đón và trở thành lựa chọn hàng đầu với những nhân sự genZ - nhóm nhân sự năng động, luôn đổi mới sáng tạo.

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps