Mừng ngày đôi 8/8 và tri ân hành khách thứ 200 triệu, Vietjet mở bán triệu vé bay giảm đến 88%

08:32 | 08/08/2024

13 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tri ân khách hàng nhân dịp ngày đôi 8/8 và chào đón hành khách thứ 200 triệu, Vietjet mở bán triệu vé Eco giảm tới 88% trên tất cả các đường bay trong nước và quốc tế.
Mừng ngày đôi 8/8 và tri ân hành khách thứ 200 triệu, Vietjet mở bán triệu vé bay giảm đến 88%
Vietjet mở bán triệu vé bay giảm đến 88% nhân ngày 8/8.

Theo đó, duy nhất trong ngày vàng từ 0h00 đến 23h59 ngày 8/8/2024, hành khách nhập mã khuyến mãi VJ88 khi đặt vé tại website www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 88% giá vé Eco (*). Đặt vé bay ngay cùng Vietjet để tận hưởng niềm vui bay khắp Việt Nam và thế giới thế giới với thời gian bay từ 4/9/2024 đến 22/5/2025 (**).

Với vé Eco ưu đãi 88%, hành khách có thể khám phá những điểm đến thú vị tại Australia xinh đẹp với 5 thành phố lớn nhất Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide; Ấn Độ mê hoặc với các đại đô thị Mumbai, New Delhi, Ahmedabad, Kochi; Trung Quốc bao la kỳ quan với các điểm đến hàng đầu Thượng Hải, Tây An, Thành Đô cùng mạng đường bay phủ khắp châu Á – Thái Bình Dương của Vietjet.

Tăng thêm trải nghiệm tuyệt vời trên những hành trình bay, Vietjet tiếp tục yêu chiều hành khách, tặng bảo hiểm Sky Care miễn phí, chương trình quay số trúng thưởng và tích điểm đổi quà từ Vietjet SkyJoy với hơn 250 thương hiệu hàng đầu. Ngoài ra, đại tiệc xanh với đa dạng món nóng tươi ngon, thực dưỡng như Phở Thìn, Bún Bò Huế, Bánh mì Việt Nam, cà phê sữa đá… và tinh hoa ẩm thực thế giới được phục vụ tận tình bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp trên tàu bay mới hiện đại cùng rất nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc dành riêng cho hành khách bay cùng Vietjet.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Điều kiện và Điều khoản

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps