BIDV Mastercard World Travel - Chìa khóa để sống phong cách và khám phá thế giới

09:39 | 09/08/2024

60 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - “BIDV Mastercard World Travel” - dòng thẻ cao cấp đầu tiên định hình giá trị vượt trội mang tới khách hàng yêu du lịch trải nghiệm, khám phá thế giới và tận hưởng dịch vụ sống phong cách - vừa được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tung ra thị trường.

Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Mastercard World Travel không chỉ là công cụ thanh toán mà còn là chìa khóa mở ra trải nghiệm du lịch độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân và bản sắc riêng của mỗi người. Với tinh thần “Hành trình trải nghiệm độc bản”, BIDV Mastercard World Travel mang tới khách hàng giá trị vượt trội, trọn vẹn hành trình trải nghiệm tiêu dùng thông thái, du lịch nghỉ dưỡng, tận hưởng các dịch vụ cao cấp, khác biệt.

Chủ thẻ BIDV Mastercard World Travel sẽ được miễn phí giao dịch nước ngoài khi có doanh số chi tiêu tại POS nước ngoài từ 20 triệu đồng/tháng; tặng 04 lượt/năm phòng chờ đi quốc tế; tặng 04 lượt/năm phòng chờ quốc nội cho các chủ thẻ có doanh số chi tiêu trong nước từ 30 triệu đồng/quý và 01 lượt fast track đi quốc tế cho mỗi 50 triệu đồng chi tiêu tiếp theo (không giới hạn số lượt tặng); tặng dịch vụ taxi sân bay Xanh SM, tối đa 150.000 đồng/chuyến; tặng bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 11,65 tỷ đồng cùng các đặc quyền nghỉ dưỡng đẳng cấp tại hệ thống du thuyền, khách sạn, nhà hàng sang trọng trên thế giới.

BIDV Mastercard World Travel - Chìa khóa để sống phong cách và khám phá thế giới
Khám phá thế giới với BIDV Mastercard World Travel.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, từ ngày 08/8/2024 đến hết ngày 31/12/2024, BIDV triển khai chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi dành cho chủ thẻ BIDV Mastercard World Travel. Khách hàng được miễn phí thường niên (1,6 triệu đồng) và tặng 1 triệu đồng khi có doanh số chi tiêu đạt 12 triệu đồng trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận voucher giảm giá 50% (tối đa 200.000 đồng/tuần) khi chi tiêu từ 2 triệu đồng/tuần trở lên; nhận 02 voucher giảm giá 50% tối đa 500.000 đồng (02 voucher/khách hàng/tháng) khi lọt TOP 10 doanh số chi tiêu cao nhất hàng tháng để thanh toán các dịch vụ đặt vé máy bay, khách sạn, taxi, vé sự kiện… trên ứng dụng BIDV SmartBanking.

BIDV Mastercard World Travel - Chìa khóa để sống phong cách và khám phá thế giới
Cùng Thẻ BIDV Mastercard World Travel làm nên “Hành trình trải nghiệm độc bản”.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình tận hưởng cuộc sống, trong nhiều năm qua, BIDV đã không ngừng xây dựng, hoàn thiện danh mục sản phẩm Thẻ cá nhân, xây dựng thương hiệu thẻ thân thiện với nhiều tính năng chuyên biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Những nỗ lực của BIDV đã nhận được sự đánh giá cao từ các tổ chức trong và ngoài nước với các giải thưởng về hoạt động bán lẻ, hoạt động thẻ…

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps