Tạo điều kiện cho thí sinh có nguyện vọng rút hồ sơ

19:19 | 16/08/2015

711 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bộ Giáo dục & Đào tạo vừa có công điện gửi các trường đại học, cao đẳng về việc tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh rút hồ sơ trong giai đoạn “nước rút” tới đây.

Trong công điện số 713/CĐ - BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo Phạm Vũ Luận ký có nêu rõ: Dự kiến trong những ngày cuối của đợt xét tuyển, từ 17 đến 20/8, số lượng thí sinh đến các trường để nộp, rút đăng ký xét tuyển có thể rất đông.

Bao giờ mới “gỡ rối” cho thí sinh? Bao giờ mới “gỡ rối” cho thí sinh?
Xét tuyển vào đại học: Tốn kém vẫn hoàn… tốn kém! Xét tuyển vào đại học: Tốn kém vẫn hoàn… tốn kém!
Điểm liệt, đừng đổ lỗi cho học trò! Điểm liệt, đừng đổ lỗi cho học trò!

Trước tình hình này, Bộ Giáo dục & Đào tạo yêu cầu các trường huy động đủ nhân lực, tập trung phương tiện kỹ thuật, tăng thời gian làm việc hàng ngày, để tiếp nhận và rút hồ sơ đăng ký xét tuyển theo yêu cầu của thí sinh trong các ngày từ 17-20/8.

Các trường chỉ đạo cán bộ tham gia công tác tuyển sinh chủ động phân loại, sắp xếp, quản lý hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh có điểm thấp hơn mức điểm trong phạm vi chỉ tiêu tuyển sinh để việc rút hồ sơ được thuận lợi, nhanh chóng.

Các trường kịp thời phản ảnh về Bộ Giáo dục & Đào tạo thông qua Vụ Giáo dục Đại học và Cục Khảo thí, Kiểm định Chất lượng giáo dục các vấn đề phát sinh để Bộ có giải pháp thực hiện.

Huyền Anh

Năng lượng Mới