Tai nạn liên hoàn, lật xe trên cầu vượt

17:11 | 14/02/2012

674 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 11h30 ngày 14/2, trên xa lộ Hà Nội, TP HCM xảy ra vụ va chạm liên hoàn giữa 2 xe tải và 1 xe container khiến một tài xế bị thương nặng. Một vụ lật xe khác cũng xảy ra trên cầu vượt do tài xế đổ dốc với tốc độ quá cao.

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, vào khoảng thời gian trên, xe tải mang BKS: 63K – 1855 lưu thông theo hướng từ Đồng Nai về TP HCM. Khi đến vị trí đối diện với phòng cháy chữa cháy Q. 9, tài xế bất ngờ cho xe quay đầu.

Lúc này, xe tải mang BKS: 54M – 9136 lưu thông cùng chiều phía sau với tốc độ nhanh, tài xế không xử lý kịp đã đâm mạnh vào đuôi xe tải đang quay đầu rồi tiếp tục tông vào bên trái xe Container mang BKS: 60S – 7090 đang di chuyển phía trước.

Đầu xe tải bị móp nặng và tài xế bị kẹt bên trong, gây thương tích nặng

Cú va chạm mạnh khiến tài xế xe tải mang BKS: 54M – 9136 bị mắc kẹt trong cabin, người dân phải phá cửa xe và nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến giao thông trên tuyến đường này đã bị ùn tắc nghiêm trọng

Ngay sau khi sự cố xảy ra, lực lượng CSGT đội Rạch Chiếc nhanh chóng có mặt, giải quyết hiện trường cũng như điều tiết và phân luồng giao thông. Đến hơn 12h cùng ngày, hiện trường mới được giải quyết xong.

Khoảng 2 giờ sau, trên cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Vết trượt dài trên mặt đường sau vụ tai nạn.

Xe tải BKS 61P – 0213, lưu thông hướng cầu Sài Gòn về quận 1, khi đổ dốc cầu Nguyễn Hữu Cảnh với tốc độ cao tài xế đã không làm chủ được tay lái khiến xe lật nhào về phía bên trái và trượt dài hơn 20m trên mặt đường. Rất may mắn là thời điểm đó xe lưu thông trên cầu ít, nếu không hậu quả sẽ khó lường.

Vụ tai nạn chỉ làm tài xế bị thương nhẹ.

Hiện Công an quận Bình Thạnh tiến hành lập biên bản và giải tỏa hiện trường để đảm bảo lưu thông trên cầu.