Sterling ra yêu sách, muốn nhận lương cực khủng ở Man City

17:42 | 14/09/2018

210 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Sterling đang muốn được tăng lương lên 275.000 bảng/tuần. Nếu yêu cầu này được đáp ứng, cầu thủ người Anh sẽ nhận lương cao thứ 6 ở Premier League.
sterling ra yeu sach muon nhan luong cuc khung o man cityLiverpool đối diện với lịch thi đấu "tử thần"
sterling ra yeu sach muon nhan luong cuc khung o man cityJerome Boateng ngầm chê Man Utd là đội kém tên tuổi
sterling ra yeu sach muon nhan luong cuc khung o man city3 “bí kíp” giúp Arsenal hạ gục Manchester City

Hiện tại, Sterling đang nhận lương 175.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020. Man City đang muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Anh. Trong thời gian qua, hai bên đang tiến hành đàm phán.

sterling ra yeu sach muon nhan luong cuc khung o man city
Sterling muốn tăng lương thêm 100.000 bảng/tuần.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, nguyện vọng của Sterling là được tăng lương thêm 100.000 bảng/tuần. Có nghĩa rằng, cầu thủ này đang muốn nhận được 275.000 bảng/tuần.

Mức lương này biến Sterling trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ 2 ở Man City chỉ sau De Bruyne. Cầu thủ người Bỉ đang nhận được mức lương 280.000 bảng/tuần (có thể tăng lên 342.000 bảng/tuần nếu tính tiền thưởng, bản quyền hình ảnh…).

Nếu tính ở Premier League, Sterling sẽ là cầu thủ nhận lương cao thứ 6 sau De Bruyne, Paul Pogba, Mesut Ozil và Alexis Sanchez, hơn cả Lukaku, Aguero, Mohamed Salah, Eden Hazard hay De Gea.

Hiện tại, Man City vẫn đang xem xét đề nghị của Sterling. Quỹ lương của CLB đã tăng tới 61,8 triệu bảng kể từ khi HLV Pep Guardiola tới tiếp quản CLB. Nhưng quỹ lương của Man City vẫn ít hơn MU, đội bóng đã chi tới 263 triệu bảng để trả lương ở mùa trước.

Mặc dù thi đấu không thành công ở đội tuyển Anh ở World Cup 2018 nhưng Sterling lại thăng hoa khi trở về Man City dưới thời Pep Guardiola. Tính tới thời điểm này, Sterling đã ghi 2 bàn thắng cho Man City ở Premier League.

Trọng Đức

DT