Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện tại buổi offline của fan

20:30 | 07/07/2018

4,026 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không tổ chức fan meeting rầm rộ, sinh nhật năm nay của Sơn Tùng M-TP có vẻ bình dị và im ắng hơn hẳn.  

Vừa qua, vào đúng ngày sinh nhật của Sơn Tùng M-TP, người hâm mộ của anh chàng tại TP HCM đã tổ chức một buổi offline nhỏ mừng sinh nhật thần tượng. Buổi tiệc không quá cầu kỳ, chỉ ở một không gian quán cà phê nhỏ nhắn nhưng ấm cúng. Những tưởng buổi họp mặt chỉ có sự tham gia của người hâm mộ với nhau thì Sơn Tùng bỗng nhiên xuất hiện tại buổi offline tạo bất ngờ cho fan.

Video: Sơn Tùng xuất hiện tại buổi offline khiến ai cũng ngạc nhiên

Được biết, để mừng Sơn Tùng bước sang tuổi mới mà người hâm mộ của anh đã cùng nhau kêu gọi tổ chức một buổi họp mặt vì năm nay anh chàng không tổ chức fan meeting như năm ngoái. Và vị khách đặc biệt bất ngờ cũng như món quà lớn mà anh chàng lắm chiêu này dành cho người hâm mộ đã luôn ủng hộ anh.

son tung m tp bat ngo xuat hien tai buoi offline cua fan
Anh chàng còn gửi đến fan màn hát live ca khúc mới nhất “Chạy ngay đi”

Sự xuất hiện nằm ngoài dự tính của Sơn Tùng đã khiến fan vô cùng ngạc nhiên, hò hét sôi nổi hơn. Không chỉ góp mặt trong buổi offline mà anh còn khiến không khí thêm sôi động khi hát live ca khúc "Chạy ngay đi" là sản phẩm mới ra mắt đang gây sốt gửi tặng các fan có mặt tại buổi offline.

son tung m tp bat ngo xuat hien tai buoi offline cua fan
Sự ấm áp của Sơn Tùng khiến fan vô cùng vui sướng.

Ngày sinh nhật của Sơn Tùng (5/7) trở thành một ngày thật ý nghĩa với chàng trai Thái Bình, ngoài việc nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp, anh còn nhận được sự trân trọng, quý mến từ người hâm mộ. Những món quà từ thiện, những hành động đẹp, buổi gặp mặt tràn ngập tiếng cười, như một món quà hạnh phúc gửi đến Sơn Tùng chuẩn bị bước sang tuổi mới.

Phong Linh