Slovakia vs Đan Mạch: Tất cả đã an bài…

19:00 | 05/09/2018

756 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lúc 1h45 ngày 6/9, trận giao hữu giữa Slovakia và Đan Mạch sẽ diễn ra. Tuy nhiên, do lực lượng bị hao hụt nghiêm trọng, Đan Mạch có thể sẽ phải nhận thất bại trước đội chủ nhà Slovakia đang hừng hực khí thế.
slovakia vs dan mach tat ca da an baiTuyển Pháp hội quân, mỗi người một style
slovakia vs dan mach tat ca da an bai5 trận cầu đinh đáng xem nhất UEFA Nations League
slovakia vs dan mach tat ca da an baiLịch thi đấu UEFA Nations League 2018

Sau thành tích vượt qua vòng bảng tại World Cup 2018, chẳng ai ngờ Đan Mạch lại rơi vào vòng xoáy khủng hoảng nhân sự. Sau giải đấu trên đất Nga, LĐBĐ Đan Mạch không tìm được tiếng nói chung với Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước này về quyền lợi từ các hợp đồng quảng cáo.

Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng hơn khi Đan Mạch nhiều khả năng sẽ không có các ngôi sao như Christian Eriksen, Kasper Schmeichel, Pierre-Emile Hojberg, Andreas Christensen… cho trận giao hữu tối nay vì lý do trên.

slovakia vs dan mach tat ca da an bai
Đây sẽ là một trận đấu đầy khó khăn của đội Đan Mạch(áo đen) trước Slovakia (áo trắng).

Trước thực trạng không mong muốn này, HLV Age Hareide đành phải “chữa cháy” bằng cách gọi bổ sung những cầu thủ đang thi đấu tại giải quốc nội. Bóng chưa lăn, song chừng đó đủ thấy nội bộ của Những chú lính chì đang rối như tơ vò. Với việc vắng một loạt gương mặt chủ chốt, đương nhiên sức mạnh của Đan Mạch sẽ giảm sút một cách đáng kể.

Trái với tình cảnh của Đan Mạch, đội chủ nhà Slovakia lại đang có đội hình mạnh nhất với nhiều sự lựa chọn. Cùng với phong độ đang lên, động lực sân nhà cũng hứa hẹn là đòn bẩy giúp Slovakia đánh bại Đan Mạch trong trận cầu tối nay. Nên biết Slovakia đã bất bại 6 trận gần đây trên sân nhà: thắng 5, hòa 1. Còn Đan Mạch chỉ thắng 4/14 trận làm khách gần nhất.

Có thể thấy cán cân thắng lợi nhiều khả năng sẽ nghiêng về đội chủ nhà Slovakia. Qua đây Slovakia sẽ có cú hích mạnh mẽ cho trận gặp Ukraine tại trận mở màn UEFA Nations League 2018/19 vào ngày 9/9 tới.

Khai Quang (T/H)