"Sinh tử" tập 28: Vũ chi 1 tỷ tặng sinh nhật con Thứ trưởng

17:29 | 12/12/2019

700 lượt xem
|
(PetroTimes) - Biết con trai Thứ trưởng Sơn chuẩn bị tổ chức sinh nhật, Vũ đã nhờ đàn em mang 1 tỷ đến hối lộ cho vợ ông.

Trailer Sinh tử tập 28

Trong Sinh tử tập 28, điều tra viên Huy đề xuất việc giải quyết đơn thư của người dân xã Giang Kim liên quan đến dự án 40ha đất đang rất “nóng” thì ông Khôi - Viện phó Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã tìm mọi cách để phản bác đề xuất của cấp dưới: “Viện kiểm soát chỉ thụ lý giải quyết đơn thư khiếu tố hoạt động tư pháp. Đồng chí Huy cho rằng đây là những tin tố giác tội phạm tôi cho rằng hơi vội vàng, thiếu cơ sở” – ông Khôi nó

sinh tu tap 28 vu chi 1 ty tang sinh nhat con thu truong
sinh tu tap 28 vu chi 1 ty tang sinh nhat con thu truong
Ông Khôi tìm mọi cách bác bỏ đề xuất của cấp dưới

Sau đó điều tra viên Huy phản bác: “Qua tất cả những vụ án mà chúng ta đã làm và những vụ án có liên quan đến đất đai các tỉnh khác thì nhận định này hoàn toàn có cơ sở”. Tuy nhiên, ông Khôi liền cứng rắn nói: “Đồng chí Huy còn trẻ mà đã mắc cái bệnh chủ nghĩa kinh nghiệm”.

sinh tu tap 28 vu chi 1 ty tang sinh nhat con thu truong
Vũ cử đàn em mang 1 tỷ đi hối lộ vợ Thứ trưởng


“Sinh nhật của con anh ấy, mà anh ấy đang đi vắng ở nước ngoài, chắc chắn bọn trẻ sẽ tổ chức ở một quán nào đấy. Giao trực tiếp cho vợ của anh ấy. Nói đây là quà của Vũ tặng chị nhân ngày chị sinh ra cháu. Hiểu chưa? Chỗ này là một tỷ của tao đấy, cho nên tuyệt đối không được đưa cho giúp việc”, Vũ nói.Ở một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) tiếp tục trên hành trình chạy án và lo lót của mình. Biết được sắp tới con trai Thứ trưởng Sơn sẽ tổ chức sinh nhật, Vũ cử đàn em đến hối lộ cho vợ của Thứ trưởng.

sinh tu tap 28 vu chi 1 ty tang sinh nhat con thu truong
sinh tu tap 28 vu chi 1 ty tang sinh nhat con thu truong
Bà Hiền vẫn luôn tìm cách hạ bệ Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa

Trong khí đó, bà Hiền (Thúy Hà) – Phó Bí thư tỉnh tiếp tục trình bày, phân tích cho Bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh) thấy được Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) là người có liên quan đến việc xử lý cán bộ xã Giang Kim khiến người dân phẫn nộ.

“Tôi rất đồng ý với chị việc xử lý cán bộ xã Giang Kim vẫn còn nhiều vấn đề chưa phù hợp” – Bí thư Nhân nói. Tuy nhiên, bà Hiền tiếp tục nói việc ông Nghĩa cử đoàn thanh tra tới làm việc, xử lý cán bộ xã là không khách quan. “Thanh tra tỉnh làm việc dưới sự chỉ đạo của ủy ban. Trước đây anh Nghĩa là phó chủ tịch của tỉnh cũ, về trách nhiệm công việc thì có liên quan đến vụ việc lần này. Vậy liệu có tính khách quan không?”

Sinh tử tập 28 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 12/12 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 28 vu chi 1 ty tang sinh nhat con thu truong"Sinh tử" tập 27: Vũ tìm cách "chạy chức" cho con trai Chủ tịch tỉnh
sinh tu tap 28 vu chi 1 ty tang sinh nhat con thu truong"Sinh tử" tập 25: Vũ nhờ đàn em đến hối lộ vợ Bí thư Tỉnh ủy
sinh tu tap 28 vu chi 1 ty tang sinh nhat con thu truong"Sinh tử" tập 24: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bị 'dằn mặt"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.