"Sinh tử" tập cuối: Con trai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa khó thoát án tù

07:13 | 07/03/2020

15,635 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mặc dù nhiều lần chối cãi không hề nhận tiền tham ô nhưng với việc cơ quan cảnh sát tìm được két sắt giấu tiền ở hầm rượu, Trần Bạt khó có thể tránh được án tù. 

Trailer Sinh tử tập cuối

Trong Sinh tử tập 79, nhiều tình tiết hấp dẫn và kịch tính được được thể hiện trên phim. Liên quan đến vụ án ở Thiên Thanh, cơ quan điều tra đã có một buổi họp và lắng nghe báo cáo chi tiết về vụ án. Đồng thời khẳng định tính chất mức độ của hành vi phạm tội trong vụ án là rất nghiêm trọng. Tại cuộc họp, ông Bá - Trưởng Ban Nội chính, hay ông Nhân (NSND Trọng Trinh) - Bí thư Tỉnh ủy đều thống nhất xử lý vụ việc một cách khách quan, không có “vùng cấm”.

Về các tình tiết vụ án, nút thắt vẫn là ở số tiền tham nhũng 365 tỷ của Trần Bạt (Chí Nhân) chưa được làm rõ rang. Trong đó, Trần Bạt phủ nhận, còn Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) không khai báo, còn Mai Hồng Vũ (Việt Anh) vẫn tỏ ra cứng đầu như thường thấy.

sinh tu tap cuoi con trai chu tich tinh tran nghia kho thoat an tu
Bữa cơm đầy nước mắt của Chủ tịch tỉnh Nghĩa và con trai

Khi biết con trai bị bắt, ông Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) đã phán đoán được chuyện chẳng lành. Trong bữa cơm gia đình cùng với con trai, ông tỏ ra vô cùng xúc động và chỉ biết rơi nước mắt nhìn con, ôm con vào lòng. Sau đó, ông tìm đến nhà Bí thư Nhân và ngụ ý nhờ vả nếu như có chuyện xảy ra không hay xin ông Nhân châm chước cho con trai để con ông có cơ hội làm lại cuộc đời.

sinh tu tap cuoi con trai chu tich tinh tran nghia kho thoat an tu
Cơ quan điều tra tìm được két sắt bí mật giấu tiền tham ô của Trần Bạt

Trong Sinh tử tập 80 được giới thiệu, vì muốn tìm được bằng chứng để chứng minh Trần Bạt nhận tiền hối lộ, Thái và Huy đã lục lọi khắp nơi đề tìm kiếm. Bằng sự suy đoán và nghiệp vụ của mình, cả hai đã tìm trong hầm chứa rượu của quán Quỳnh Trinh thấy một két sắt bí mật chứa số tiền tham ô của Trần Bạt. Với bằng chứng quan trọng này, Trần Bạt được xem khó thoát khỏi án tù trước mắt sau nhiều lần chối tội.

Tập cuối Sinh tử sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 9/3 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap cuoi con trai chu tich tinh tran nghia kho thoat an tu"Sinh tử" tập 79: Lê Hoàng tiết lộ đường dây giúp bỏ trốn sang Lào
sinh tu tap cuoi con trai chu tich tinh tran nghia kho thoat an tu"Sinh tử" tập 77: Lê Hoàng khai nhiều quan chức dính líu tới Mai Hồng Vũ
sinh tu tap cuoi con trai chu tich tinh tran nghia kho thoat an tu"Sinh tử" tập 76: Mai Hồng Vũ điên cuồng khi bị rơi vào thế bế tắc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.