"Sinh tử" tập 74: Chủ tịch Trần Nghĩa lo lắng sẽ bị hạ bệ giống Bí thư Nhân

07:24 | 28/02/2020

1,450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong cuộc trò chuyện riêng với con trai Trần Bạt, Chủ tịch Trần Nghĩa tỏ ra không yên tâm và hỏi dò liệu ông có bị hạ bệ giống như Bí thư Nhân hay không. 

Traier Sinh tử tập 74

Trong Sinh tử tập 74, Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) ngồi nói chuyện với con trai Chủ tịch tỉnh Trần Bạt (Chí Nhân). Khi Quỳnh Trinh tỏ ra biết nhiều câu chuyện diễn ra ở tỉnh Việt Thanh, Chí Trân đã gặng hỏi: "Sao em biết nhiều chuyện thế", đáp lại Trinh nói: "Chẳng lẽ anh không quan tâm à, anh với anh Vũ (Việt Anh) thân nhau như thế, nhỡ ra..."

sinh tu tap 74 chu tich tran nghia lo lang se bi ha be giong bi thu nhan
Trần Bạt cảnh cáo Trinh không được nhiều chuyện

Chưa kịp nói tiếp, Chí Nhân đã lớn tiếng cắt ngang và cảnh cáo Trinh: "Này không ai cấm quan chức có mối quan hệ bạn bè với doanh nghiệp cả".

Sau đó, Chí Nhân trở về nhà nói chuyện riêng với bố của mình là Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) và thể hiện sự đắc thắng: "Lần này ông Nhân (NSND Trọng Trinh) sẽ game over, vì ông ấy đã dùng một cái sai để sửa một cái sai khác ở trong một vụ bán đất ở sân vân động cũ".

sinh tu tap 74 chu tich tran nghia lo lang se bi ha be giong bi thu nhan
sinh tu tap 74 chu tich tran nghia lo lang se bi ha be giong bi thu nhan
Ông Nghĩa hỏi con trai liệu ông có bị hạ bệ giống Bí thư Nhân hay không?

Nghe con trai nói vậy, ông Nghĩa cười nhếch mép và dò hỏi: "Và người ta cũng đồn bố sắp bay theo ông Nhân hả?", Trần Bạt nghe thấy vậy liền cười và trả lời bố: "Chưa đến nỗi ạ, người ta bảo là ông Nhân áp đặt ý chủ quan của mình còn bố thì bố bị kẹt ở giữa cả nhiệm kỳ cũ và bây giờ. Chỉ có bà Hiền - Phó bí thư tỉnh là tỉnh đòn."

Trong một diễn viên khác, Lê Hoàng (Trọng Hùng) vẫn đang trọng cuộc trốn chạy và bản thân anh cũng không rõ liệu sẽ rơi vào tay của Mai Hồng Vũ (Việt Anh) hay rơi vào tay của cơ quan cảnh sát điều tra.

Sinh tử tập 74 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 28/2 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 74 chu tich tran nghia lo lang se bi ha be giong bi thu nhan"Sinh tử" tập 73: Mai Hồng Vũ tuyên bố không thiếu tiền để chạy án
sinh tu tap 74 chu tich tran nghia lo lang se bi ha be giong bi thu nhanSinh tử tập 72: Bị truy cứu trách nhiệm, Chủ tịch Trần Nghĩa gây sức ép lên Viện kiểm sát
sinh tu tap 74 chu tich tran nghia lo lang se bi ha be giong bi thu nhan"Sinh tử" tập 70: Mai Hồng Vũ xin Viện trưởng Viện kiểm sát "đại xá" để chạy án

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.