"Sinh tử" tập 73: Mai Hồng Vũ tuyên bố không thiếu tiền để chạy án

07:35 | 27/02/2020

1,346 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước tình hình vụ án ở Việt Thanh ngày càng diễn biến phức tạp, Mai Hồng Vũ thẳng thửng tuyên bố không thiếu tiền để chạy án việc còn lại nhờ các lãnh đạo lo lót giúp.

Trailer Sinh tử tập 73

sinh tu tap 73 mai hong vu tuyen bo khong thieu tien de chay an
Huy và Thái sang Lào để bắt Lê Hoàng

Trong Sinh tử tập 72, Lê Hoàng (Trọng Hùng) sau nhiều ngày trốn chạy đã bất ngờ liên lạc với Kiểm sát viên Huy (Mạnh Trường) để đầu thú. Vì lo cho tính mạng của gia đình và của chính mình nên cuối cùng Hoàng quyết định gọi cho người mình tin cậy, đồng thời đưa ra hai điều kiện nếu ra đầu thú. Thứ nhất cơ quan công an đảm bảo an toàn cho vợ con, thứ hai việc ra đầu thú của Lê Hoàng là nhiệm vụ bí mật số ít người được biết. Sau khi bàn bạc, Viện trưởng Viện Kiểm sát, Giám đốc Công an tỉnh đã ăn ý điều động những cán bộ đủ tin tưởng tham gia chuyên án vây bắt Lê Hoàng tại Lào.

sinh tu tap 73 mai hong vu tuyen bo khong thieu tien de chay an
Đàn em Mai Hồng Vũ tìm kiếm Lê Hoàng ở Lào

Sinh tử tập 73, Huy và cảnh sát điều tra Thái cùng cảnh sát hình sự quốc tế đã có mặt tại một ngôi chùa ở Lào để vây bắt Lê Hoàng. Tuy nhiên, trong lúc cảnh sát chưa tới, đàn em của Mai Hồng Vũ đã xuất hiện trước để tìm kiếm Hoàng nhưng không thấy. May mắn cho Hoàng khi đàn em Vũ chưa kịp kiếm ra thì cảnh sát tới kịp lúc nên vội vàng rút. Trong lúc này, Huy cũng nhanh chóng nhận ra 2 đối tượng tình nghi từng truy đuổi Lê Hoàng.

sinh tu tap 73 mai hong vu tuyen bo khong thieu tien de chay an
Mai Hồng Vũ lo lắng chạy án

Ở một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ có cuộc gặp gỡ riêng với ông Khôi Viện Phó Viện Kiểm sát và Thông (Doãn Quốc Đam) Thủ trưởng cơ quan điều tra. Mai Hồng Vũ cho biết: "Tôi chẳng có gì ngoài tiền, hệ thống ở trong tay các ông. Nên các ông rà soát lại đi, tắc chỗ nào báo tôi, thông chỗ đó."

Sinh tử tập 73 sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 27/2 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 73 mai hong vu tuyen bo khong thieu tien de chay anSinh tử tập 72: Bị truy cứu trách nhiệm, Chủ tịch Trần Nghĩa gây sức ép lên Viện kiểm sát
sinh tu tap 73 mai hong vu tuyen bo khong thieu tien de chay an"Sinh tử" tập 70: Mai Hồng Vũ xin Viện trưởng Viện kiểm sát "đại xá" để chạy án
sinh tu tap 73 mai hong vu tuyen bo khong thieu tien de chay an"Sinh tử" tập 69: Mai Hồng Vũ quyết thủ tiêu Lê Hoàng đến cùng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.