Sinh tử tập 72: Bị truy cứu trách nhiệm, Chủ tịch Trần Nghĩa gây sức ép lên Viện kiểm sát

07:39 | 26/02/2020

12,414 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khi bị Viện trưởng Viện kiểm sát và kiểm sát viên Huy truy cứu trách nhiệm vụ nhà máy đường, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đã lớn tiếng và gây sức ép lên Viện kiểm sát.

Trailer Sinh tử tập 72

Trong Sinh tử tập 72, Viện trưởng Viện kiểm sát và kiểm sát viên Huy đã đến gặp Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng). Gặp ông Nghĩa, Huy trình bày: “Vụ cổ phần nhà máy đường được rút ngắn một cách nhanh chóng, tạo điều kiện cho doanh nghiệp sở hữu nhà máy với giá trị thấp hơn rất nhiều so với giá thị trường. Từ đó chúng tôi đặt nghi vấn liệu có sự tác động từ cấp phê duyệt, mà cụ thể là Ban chỉ đạo Cổ phần hóa doanh nghiệp”.

sinh tu tap 72 bi truy cuu trach nhiem chu tich tran nghia gay suc ep len vien kiem sat
sinh tu tap 72 bi truy cuu trach nhiem chu tich tran nghia gay suc ep len vien kiem sat
Ông Nghĩa gây sức ép lên Viện kiểm sát khi có ý định truy cứu trách nhiệm vụ nhà máy đường với ông

Ông Trần Nghĩa ngay lập tức gây sức ép lên Viện kiểm sát và nói: “Người chịu trách nhiệm là tôi, vậy các anh đã gửi hồ sơ của tôi lên Ban Nội chính chưa?”.

Ở diễn biến khác, bà Hiền (Thu Hà) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nói chuyện với ông Bá - Trưởng Ban Nội chính: "Những người có vi phạm như ông Chỉnh phải bị quyết liệt xử lý. Đặc biệt, hiện nay đang có dấu hiệu chạy án, nên phải ngăn chặn tình trạng này".

sinh tu tap 72 bi truy cuu trach nhiem chu tich tran nghia gay suc ep len vien kiem sat
Bà Hoa bị tay chân của Mai Hồng Vũ tra tấn

Phần kịch tính trong tập này chính là tình huống bà Hoa - người giúp việc cho Lê Hoàng (Trọng Hùng) trong thời gian trốn ở Lào cùng em trai bị tay chân của Mai Hồng Vũ (Việt Anh) tra tấn, yêu cầu khai nơi ở Hoàng. Trong khi đó, Hoàng chỉ biết đứng từ xa nhìn người từng giúp đỡ mình bị tra tấn và hành hạ dã man.

Sinh tử tập 72 sẽ được lên sóng lúc 21h trên kênh VTV1 ngày 26/2.

Tuấn Minh

sinh tu tap 72 bi truy cuu trach nhiem chu tich tran nghia gay suc ep len vien kiem sat"Sinh tử" tập 70: Mai Hồng Vũ xin Viện trưởng Viện kiểm sát "đại xá" để chạy án
sinh tu tap 72 bi truy cuu trach nhiem chu tich tran nghia gay suc ep len vien kiem sat"Sinh tử" tập 69: Mai Hồng Vũ quyết thủ tiêu Lê Hoàng đến cùng
sinh tu tap 72 bi truy cuu trach nhiem chu tich tran nghia gay suc ep len vien kiem sat"Sinh tử" tập 68: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa ra tay cứu giúp Mai Hồng Vũ