"Sinh tử" tập 68: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa ra tay cứu giúp Mai Hồng Vũ

06:57 | 20/02/2020

2,408 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khi biết Mai Hồng Vũ đang gặp khó khăn, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đã mở lời và sẽ quyết định giúp anh trong dự án sắp tới.

Trailer Sinh tử tập 68

Trong Sinh tử tập 68, đại diện cơ quan Trung ương đã đến gặp Bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh) và trách móc: “Việt Thanh các cậu chưa bao giờ hết chuyện nhỉ, hết tai nạn lao động đến quan chức hụi bại, ăn hối lộ, ngoại tình với phụ nữ có chồng rồi kiện lên cả Trung ương”. Vừa nghe xong, ông Nhân thắc mắc: “Anh nói có người kiện bọn em?”.

sinh tu tap 68 chu tich tinh tran nghia ra tay cuu giup mai hong vu
Bí thư Nhân bị lãnh đạo Trung ương trách mắng

Tiếp đó, vị lãnh đạo này nói đơn kiện là đích danh Bí thư Văn Thành Nhân: “Không phải các cậu mà đích danh cậu. Một ông Bí thư chuyên quyền, độc đoán, sẵn sàng giật lại đất đã giao cho doanh nghiệp để nhũng nhiễu, đưa công ty sân sau làm dự án”.

sinh tu tap 68 chu tich tinh tran nghia ra tay cuu giup mai hong vu
Ông Thiệp cầu cứu Mai Hồng Vũ

Trong khi đó, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Trịnh Huy Thiệp vội vàng tìm đến Mai Hồng Vũ (Việt Anh) để cầu cứu sau khi bị phát hiện ngoại tình và có khả năng bị xử lý hình sự. Sau khi xem bói cho ông Thiệp, Vũ phán: “Hỏng rồi, ông năm nay sát tinh đóng tại mệnh, phúc dầy lắm thì giữ được mạng, còn lao lý thì khó tránh lắm”. Thấy vậy, ông Thiệp càng lo lắng và nài nỉ Vũ cứu giúp nhưng anh cho rằng: “Lệnh bắt ông bây giờ đang ở trên bàn của cơ quan điều tra”.

sinh tu tap 68 chu tich tinh tran nghia ra tay cuu giup mai hong vu
Chủ tịch Trần Nghĩa ra tay giúp Mai Hồng Vũ vượt khó khăn

Ở một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ đến gặp riêng Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng). Trong cuộc gặp, ông Nghĩa đặt câu hỏi thẳng thắn tới Vũ: “Liên minh đầu tư của các cậu muốn gì ở dự án này?”. Vũ đã thú thật: “Em nói thật không gì khác ngoài lợi nhuận”. Sau khi nghe Vũ nói, ông Nghĩa đã đưa ra quyết định: “Nếu vậy, tôi sẽ dùng hàng rào kỹ thuật và quyết định cá nhân của tôi để gạt Lâm Hồng ra khỏi cuộc chơi”.

Sinh tử tập 68 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 20/2 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 68 chu tich tinh tran nghia ra tay cuu giup mai hong vu"Sinh tử" tập 67: Lê Hoàng cảnh báo sẽ sống chết với Mai Hồng Vũ
sinh tu tap 68 chu tich tinh tran nghia ra tay cuu giup mai hong vu"Sinh tử" tập 66: Chủ tịch tỉnh yêu cầu làm rõ Mai Hồng Vũ nếu phạm pháp
sinh tu tap 68 chu tich tinh tran nghia ra tay cuu giup mai hong vu"Sinh tử" tập 65: Chủ tịch Trần Nghĩa cảnh cáo Mai Hồng Vũ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.