"Sinh tử" tập 77: Lê Hoàng khai nhiều quan chức dính líu tới Mai Hồng Vũ

06:55 | 04/03/2020

13,694 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong lần làm việc với cơ quan điều tra, Lê Hoàng đã khai báo nhiều thông tin tuyệt mật và hé lộ nhiều quan chức dính líu đến Mai Hồng Vũ. 

Trailer Sinh tử tập 77

Ở tập trước, Lê Hoàng (Trọng Hùng) sau khi bị ngất xỉu trong trại tạm giam may mắn đã được các bác sĩ cứu chữa kịp thời. Tuy nhiên, anh liên tục bị Mai Hồng Vũ (Việt Anh) cho đàn em tìm cách thủ tiêu nhằm bịt đầu mối. Nhưng một lần nữa, mạng sống của Hoàng lại được an toàn khi Kiểm sát viên Huy (Mạnh Trường) đã phát hiện kịp thời.

Sau lần bị ám sát hụt ở bệnh viện, cơ quan cảnh sát nâng cao cảnh giác hơn và đã bí mật đưa Hoàng trở lại trại giam của Bộ Công an.

sinh tu tap 77 le hoang khai nhieu quan chuc dinh niu toi mai hong vu
Lê Hoàng thành khẩn khai báo với cơ quan điều tra

Trong Sinh tử tập 77, Lê Hoàng bắt đầu hợp tác với cơ quan điều tra và khai báo tường tận về vụ án Thiên Thanh 2. Về giao ước được hưởng lợi trong khoản phí dự án ở sông Giang, Lê Hoàng cho biết: "Những khoản phí để bôi trơn các quan chức bị can không nắm được nhưng bị can chắc chắn người đứng ra phê duyệt dự án sẽ được hưởng lợi 10% từ dự án sông Giang, cổ phần đó được tặng mà không phải góp vốn đồng nào”.

Đến đây cơ quan điều tra bắt đầu nhấn mạnh và hỏi: "Ai được hưởng 10% đấy?" thì Lê Hoàng lại tỏ ra hoang mang và ấp úng không đưa ra được câu trả lời.

sinh tu tap 77 le hoang khai nhieu quan chuc dinh niu toi mai hong vu
Quỳnh Trinh bị công an bắt giam vì liên quan đến cái chết của Khải

Ở một diễn biến khác, Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) bất ngờ bị công an đến tận nơi đưa ra lệnh bắt giam vì liên quan đến cái chết của Khải. Khi nghe tới lệnh bắt, Trinh vô cùng hoảng loạn và gọi điện cầu cứu nhưng cơ quan công an liền chặn lại: “Nếu cô định gọi cho Mai Hồng Vũ thì tốt nhất là không nên. Yêu cầu cô chấp hành”. Sau đó Trinh bị tịch thu điện thoại và áp tải ra xe thùng.

Sinh tử tập 77 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 4/3 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 77 le hoang khai nhieu quan chuc dinh niu toi mai hong vu"Sinh tử" tập 76: Mai Hồng Vũ điên cuồng khi bị rơi vào thế bế tắc
sinh tu tap 77 le hoang khai nhieu quan chuc dinh niu toi mai hong vu"Sinh tử" tập 75: Thông bực tức vì bị cấp dưới qua mặt việc dẫn độ Lê Hoàng
sinh tu tap 77 le hoang khai nhieu quan chuc dinh niu toi mai hong vu"Sinh tử" tập 74: Chủ tịch Trần Nghĩa lo lắng sẽ bị hạ bệ giống Bí thư Nhân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.