"Sinh tử" tập 79: Lê Hoàng tiết lộ đường dây giúp bỏ trốn sang Lào

08:00 | 06/03/2020

4,537 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong lần hỏi cung tiếp theo, Lê Hoàng hé lộ nhiều bí mật trong đó anh còn khai báo về đường dây giúp anh bỏ trốn sang Lào.

Trailer Sinh tử tập 79

Ở tập trước, nhờ lời khai của Lê Hoàng (Trọng Hùng) cơ quan điều tra đã nắm giữ thêm được nhiều bằng chứng để kết tội Mai Hồng Vũ (Việt Anh). Tuy nhiên trong lúc bị cơ quan điều tra bắt, Mai Hồng Vũ vẫn tỏ ra khá cứng rắn, khuôn mặt không hề biến sắc nhưng đôi tay thì run rẩy.

Một nhân vật quan trọng khác trong vụ án ở Việt Thanh bị bắt là Trần Bạt (Chí Nhân) con trai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng). Theo đó, Trần Bạt đã tham ô 10% dự án Nam sông Giang, nhận 360 tỷ đồng tiền bôi trơn dự án. Nhận được tin con trai bị bắt, Chủ tịch Nghĩa vô cùng bàng hoàng và lo lắng.

sinh tu tap 79 le hoang tiet lo duong day giup bo tron sang lao
Trần Bạt tại phòng lấy lời khai

Trong Sinh tử tập 79, cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai của Mai Hồng Vũ, Trần Bạt để củng cố hồ sơ vụ án. Tại đây, cơ quan điều tra làm rõ các chi tiết hối lộ hàng nghìn đôla cho Trần Bạt và cụ thể là chiếc va li được đặt trong phòng của Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) và Trần Bạt được Vũ đặt đến đó như thế nào, Trần Bạt nhận ra sao?

Khác với vẻ kiêu ngạo thường thấy, Trần Bạt tỏ ra vô cùng lúng túng và ấp ủng trả lời trước hàng loạt câu hỏi đanh thép của cơ quan điều tra.

sinh tu tap 79 le hoang tiet lo duong day giup bo tron sang lao
Mai Hồng Vũ vẫn tỏ ra đầy cứng rắn khi bị bắt giam

Trong khi đó, Mai Hồng Vũ tiếp tục tục thể hiện là một tay đầu sỏ cứng đầu và quát tháo trước câu hỏi của cơ quan điều tra. Anh lớn tiếng: "Tôi đã nói rồi, cái vali đó của Trần Bạt. Thằng Hoàng nói gì các anh cũng tin à. Thằng Hoàng tuổi gì mà nhờ tôi cầm hộ."

sinh tu tap 79 le hoang tiet lo duong day giup bo tron sang lao
sinh tu tap 79 le hoang tiet lo duong day giup bo tron sang lao
Lê Hoàng hé lộ nhiều tình tiết quan trọng với cơ quan điều tra

Về phía Lê Hoàng, anh vẫn tiếp tục hợp tác với cơ quan điều tra và khai báo thành khẩn mọi chi tiết. Lần này, điều cơ quan điều tra muốn hỏi Hoàng chính là việc ai là người đã giúp anh trốn khỏi Việt Nam để sang Lào. Trước khi trả lời câu hỏi mang tính chất quan trọng, Lê Hoàng muốn cơ quan công an đảm bảo an toàn cho vợ con anh ta.

Sinh tử tập 79 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 6/3 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 79 le hoang tiet lo duong day giup bo tron sang lao"Sinh tử" tập 77: Lê Hoàng khai nhiều quan chức dính líu tới Mai Hồng Vũ
sinh tu tap 79 le hoang tiet lo duong day giup bo tron sang lao"Sinh tử" tập 76: Mai Hồng Vũ điên cuồng khi bị rơi vào thế bế tắc
sinh tu tap 79 le hoang tiet lo duong day giup bo tron sang lao"Sinh tử" tập 75: Thông bực tức vì bị cấp dưới qua mặt việc dẫn độ Lê Hoàng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.