"Sinh tử" tập 75: Thông bực tức vì bị cấp dưới qua mặt việc dẫn độ Lê Hoàng

07:05 | 29/02/2020

2,777 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khi biết Huy và Thái bí mật dẫn độ Lê Hoàng từ Lào về mà không hề thông báo với mình, thủ trưởng cơ quan điều tra Thông tỏ ra vô cùng bực tức vì bị cấp dưới qua mặt. 

Trailer Sinh tử tập 75

Sinh tử tập 74, sau nhiều nỗ lực cơ quan điều tra đã giải cứu Lê Hoàng (Trọng Hùng) thoát khỏi tay chân của Mai Hồng Vũ (Việt Anh) trên đất Lào. Tiếp đó, Huy (Mạnh Trường) đã đưa Lê Hoàng đến Viện Kiểm sát tối cao Lào để bàn giao và dẫn độ bí mật về Việt Nam.

sinh tu tap 75 thong buc tuc vi bi cap duoi qua mat viec dan do le hoang
Lê Hoàng trong phòng hỏi cung để lấy lời khai

Trong trại giam, Lê Hoàng được giam biệt lập và không lo sợ bị đánh hay giết người diệt khẩu. Tuy nhiên trước ngày gặp cơ quan điều tra để lấy lời khai, Hoàng đã bị đánh đòn tâm lý khi bất ngờ nhận được bức ảnh vợ con anh trong bát cơm để cảnh cáo.

sinh tu tap 75 thong buc tuc vi bi cap duoi qua mat viec dan do le hoang
Hoàng tỏ ra khá lo lắng vì có người hăm dọa đến gia đình mình

Tiếp nối diễn biến Sinh tử tập 75, Lê Hoàng được đưa đến phòng hỏi cung. Ngay từ đầu, điều tra viên Thái đã chấn an Hoàng bằng việc tự ra đầu thú là tình tiết giảm nhẹ nhưng Hoàng vẫn tỏ ra khá lo lắng vì bị dọa dẫm trước đó. Chính vì vậy, khi được cơ quan điều tra hỏi 2 lần việc: "Bị can có biết mình bị khởi tố vì tội danh gì không?", Lê Hoàng vẫn im lặng.

Trong khi đó, thủ trưởng cơ quan điều tra Thông (Doãn Quốc Đam) đã tỏ ra vô cùng bực tức và mắng té tát Thái vì đã bí mật dẫn độ Hoàng từ Lào về mà cấp trên không hề hay biết. Thông lớn tiếng: "Kết quả là gì cũng phải có nguyên tắc, quy trình, tôi không chấp nhận thói làm việc vô lối rồi ngụy biện kết quả. Trước khi đi tôi đã dặn cậu thế nào và cậu đã làm được bao nhiêu việc tôi dặn?".

sinh tu tap 75 thong buc tuc vi bi cap duoi qua mat viec dan do le hoang
sinh tu tap 75 thong buc tuc vi bi cap duoi qua mat viec dan do le hoang
Thông la mắng cấp dưới vì bị qua mặt trong việc dẫn độ Hoàng từ Lào về

Nghe cấp trên la mắng, Thái cúi đầu xin lỗi thủ trưởng và cho biết có nhiều chuyện bị động. Tuy nhiên Thông ngắt lời và nói: "Tôi không chấp nhận lời xin lỗi của cậu, cậu và cậu Huy đã bàn tính loại tôi ra khỏi ngay từ đầu đúng không? Ai đã là chỉ đạo các cậu làm việc này?"

sinh tu tap 75 thong buc tuc vi bi cap duoi qua mat viec dan do le hoang
Chủ tịch Nghĩa nhận được sấp tiền trong phong bì

Ở một diễn biến khác, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) ngồi xem lại một đống giấy tờ và ông tỏ ra khá ngạc nhiên khi móc ra túi quà, trong chiếc túi có một chiếc phong bì có sấp tiền đô la.

Sinh tử tập 75 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 2/3 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 75 thong buc tuc vi bi cap duoi qua mat viec dan do le hoang"Sinh tử" tập 74: Chủ tịch Trần Nghĩa lo lắng sẽ bị hạ bệ giống Bí thư Nhân
sinh tu tap 75 thong buc tuc vi bi cap duoi qua mat viec dan do le hoang"Sinh tử" tập 73: Mai Hồng Vũ tuyên bố không thiếu tiền để chạy án
sinh tu tap 75 thong buc tuc vi bi cap duoi qua mat viec dan do le hoangSinh tử tập 72: Bị truy cứu trách nhiệm, Chủ tịch Trần Nghĩa gây sức ép lên Viện kiểm sát

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.