"Sinh tử" tập 67: Lê Hoàng cảnh báo sẽ sống chết với Mai Hồng Vũ

08:17 | 19/02/2020

758 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong "Sinh tử" tập 67, sau khi thoát được sự truy sát của Mai Hồng Vũ, Lê Hoàng lập tức gọi điện và cảnh báo sẽ sống chết với Vũ nếu như còn truy sát hay động đến gia đình anh ta.

Trailer Sinh tử tập 67

Trong Sinh tử tập 67, sau khi thoát được sự truy sát của Mai Hồng Vũ (Việt Anh), Lê Hoàng (Trọng Hùng) ngay lập tức liên lạc để cảnh báo: “Hoàng Mỏ đây, giọng tao mà mày không nhận ra à. Mày đẩy tao ra nông nỗi này, đồ chó chết khốn nạn".

sinh tu tap 67 le hoang canh bao se song chet voi mai hong vu
sinh tu tap 67 le hoang canh bao se song chet voi mai hong vu
Lê Hoàng cảnh cáo sẽ sống chết với Mai Hồng Vũ

Khi nghe giọng nói của Hoàng, Vũ vô cùng hoang mang và liền hỏi trấn an: "Chú Hoàng đấy à, chú dạo này có khỏe không, sao lại nói năng linh tinh thế, bình tĩnh nghe anh Vũ nói nào". Không để Vũ nói tiếp, Hoàng chặn họng: "Câm mồm. Tao gọi không phải để nghe mày nói mà tao muốn cho mày biết nếu mày vẫn cho người truy sát tao, hay động đến gia đình tao thì tao sẽ sống chết với mày”.

sinh tu tap 67 le hoang canh bao se song chet voi mai hong vu
Ông Thiệp bị bắt quả tang vì quan hệ bất chính

Trong khi đó, ông Thiệp - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường bị bắt quả tang vì quan hệ bất chính. Đồng thời ông còn bị những người này dọa nạt và quay lại toàn bộ clip sự việc. Khi biết sự việc, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) tỏ ra cô cùng tức giận nhưng ông Thiệp khẳng định: “Vụ này chắc chắn có kẻ nó gài em anh ạ”. Song, ông Nghĩa lớn tiếng và chỉ thẳng mặt ông Thiệp quát: “Không có đứa nào nó gài anh hết cả, tự anh hại anh thôi".

Sinh tử tập 67 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 19/2 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 67 le hoang canh bao se song chet voi mai hong vu"Sinh tử" tập 66: Chủ tịch tỉnh yêu cầu làm rõ Mai Hồng Vũ nếu phạm pháp
sinh tu tap 67 le hoang canh bao se song chet voi mai hong vu"Sinh tử" tập 65: Chủ tịch Trần Nghĩa cảnh cáo Mai Hồng Vũ
sinh tu tap 67 le hoang canh bao se song chet voi mai hong vu"Sinh tử" tập 64: Nhà báo Hoàng Ngân bị cơ quan điều tra khởi tố

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.