"Sinh tử" tập 66: Chủ tịch tỉnh yêu cầu làm rõ Mai Hồng Vũ nếu phạm pháp

07:22 | 18/02/2020

2,472 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong lúc trò chuyện cùng với Thông, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa yêu cầu phải làm rõ Mai Hồng Vũ nếu như anh ta dính líu tới vụ án ở Việt Thanh.

Trailer Sinh tử tập 66

sinh tu tap 66 chu tich tinh yeu cau lam ro mai hong vu neu pham phap
Thông gặp riêng Chủ tịch tỉnh để báo cáo tình hình các vụ án liên quan đến Mai Hồng Vũ

Trong tập 66 của bộ phim Sinh tử, theo báo cáo của Thông (Doãn Quốc Đam) - Thủ trưởng cơ quan điều tra, vụ án đã đủ căn cứ để khởi tố một số trường hợp gồm: Nguyễn Văn Chỉnh, Trịnh Huy Thiệp và Lê Vịnh tuy nhiên cơ quan điều tra vẫn chưa đủ chứng cứ để kết luận công ty Mai Hồng Vũ (Việt Anh) có những sai phạm.

Tiếp đó, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) đã có lời nhắc nhở Thông: “Nếu không có liên quan đến các đối tượng thì tốt, còn nếu có dấu hiệu phạm pháp thì vẫn phải làm rõ ràng”.

sinh tu tap 66 chu tich tinh yeu cau lam ro mai hong vu neu pham phap
Lê Hoàng tiếp tục bị dọa giết khi đang ăn

Ở một diễn biến khác, Lê Hoàng (Trọng Hùng) xuất hiện trở lại và được người làm thông báo dọn đồ chuẩn bị vượt đường núi. Lúc này Hoàng tỏ ra khá bực tức vì lần nào cũng bị thông báo trong tình thế vội vàng khiến anh chưa kịp chuẩn bị gì.

Đáng chú ý, trong lúc đang ngồi chờ và ăn cơm, Hoàng bất ngờ phát hiện có một mảnh giấy trong đó ghi rõ chữ "Chết" khiến anh không khỏi lo sợ.

Sinh tử tập 66 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 18/2 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 66 chu tich tinh yeu cau lam ro mai hong vu neu pham phap"Sinh tử" tập 65: Chủ tịch Trần Nghĩa cảnh cáo Mai Hồng Vũ
sinh tu tap 66 chu tich tinh yeu cau lam ro mai hong vu neu pham phap"Sinh tử" tập 64: Nhà báo Hoàng Ngân bị cơ quan điều tra khởi tố
sinh tu tap 66 chu tich tinh yeu cau lam ro mai hong vu neu pham phap"Sinh tử" tập 63: Thông chất vấn nhà báo Hoàng Ngân vì đăng tin khởi tố sớm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.