"Sinh tử" tập 63: Thông chất vấn nhà báo Hoàng Ngân vì đăng tin khởi tố sớm

15:04 | 13/02/2020

1,352 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi thông tin khởi tố vụ án nhà máy đường được đăng tải trên báo sớm, Thông đã chất vấn nhà báo Hoàng Ngân và yêu cầu khai ra người tiết lộ thông tin. 

Trailer Sinh tử tập 63

Trong Sinh tử tập 63, ông Phạm - Tổng biên tập báo Việt Thanh đã có cuộc gặp gỡ riêng với Bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh). "Cũng rất khó và phức tạp đối với anh. Động vào việc này tức là sẽ động chạm đến không ít người, kể cả những người có chức vụ cao", ông Phạm nói với Bí thư.

sinh tu tap 63 thong chat van nha bao hoang ngan vi dang tin khoi to som
Bí thư Nhân quyết đi đến cùng sự việc để điều tra

Tuy nhiên, ông Nhân vẫn quyết tâm giải quyết tận cùng sự việc: "Nhưng một khi đã quyết liệt, đi đến tận cùng thì không có vùng cấm. Tôi nhớ có một câu nói của một nhà văn nổi tiếng: Nếu tôi không cháy lên, nếu anh không cháy lên, nếu chúng ta không cháy lên thì làm sao bóng đêm có thể trở thành ánh sáng".

sinh tu tap 63 thong chat van nha bao hoang ngan vi dang tin khoi to som
sinh tu tap 63 thong chat van nha bao hoang ngan vi dang tin khoi to som
Lãnh đạo tỉnh từ chối món quà giá trị mà Vũ định tặng

Trong khi đó, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) tiếp tục tìm cách chạy án và nịnh nọt lãnh đạo Ủy ban kiểm tra tỉnh. Khi gặp gỡ người này, Vũ bày tỏ muốn gửi tặng một bức tượng để làm quà. "Em xin phép được tặng anh bức tượng Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn, trên tay ông cầm Hịch tướng sĩ với lời kêu gọi ba quân đứng lên chống lại giặc ngoại xâm để bảo vệ Tổ quốc. Cái hay của bức tượng này là do một nghệ nhân Nam Định chế tác".

Tuy nhiên vị lãnh đạo này từ chối vì biết giá trị của bức tượng rất lớn nhưng Vũ vẫn khéo léo nói đẩy chỉ là một bức tượng đúc bằng đồng bình thường.

Ở một diễn biến khác, nhà báo Hoàng Ngân (Thanh Hương) bị mời lên cơ quan điều tra và buộc phải giải trình vì tiết lộ thông tin mật khi chưa có quyết định chính thức. "Tôi thừa nhận mình có sơ suất, các anh muốn xử lý như thế nào tôi xin chấp nhận", Ngân nói.

sinh tu tap 63 thong chat van nha bao hoang ngan vi dang tin khoi to som
Thông chất vấn nhà báo Hoàng Ngân

Lúc này, Thông (Doãn Quốc Đam) tiếp tục chất vấn và yêu cầu Ngân khai ra người đứng đằng sau tiết lộ thông tin: "Cô rất bản lĩnh đấy cô Ngân. Ở Việt Thanh này không ai còn lạ cái tiếng của cô. Chúng tôi cũng không muốn căng thẳng gì với cô cả. Chỉ muốn cô trả lời một câu hỏi thôi. Tôi biết tin này lọt ra là từ trong nội bộ và tôi muốn biết để có biện pháp phòng ngừa tái diễn. Cô lấy thông tin khởi tố từ đâu?”.

Sinh tử tập 63 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 13/2 trên VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 63 thong chat van nha bao hoang ngan vi dang tin khoi to som"Sinh tử" tập 62: Chủ tịch Trần Nghĩa tức giận vì báo đăng tin khởi tố sớm
sinh tu tap 63 thong chat van nha bao hoang ngan vi dang tin khoi to som"Sinh tử" tập 61: Viện kiểm sát quyết khởi tố vụ án nhà máy đường
sinh tu tap 63 thong chat van nha bao hoang ngan vi dang tin khoi to som"Sinh tử" tập 60: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bị "sờ gáy" vì chuyện năm xưa