"Sinh tử" tập 61: Viện kiểm sát quyết khởi tố vụ án nhà máy đường

15:00 | 11/02/2020

785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau lần họp, Viện kiểm sát quyết định khởi tố vụ án nhà máy đường liên quan đến Chủ tịch tỉnh Nghĩa và nhóm lợi ích.

Trailer Sinh tử tập 61

Trong Sinh tử tập 61, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) hẹn gặp Trần Bạt (Chí Nhân) để nói về điểm mấu chốt trong vụ án nhà máy đường mà Viện kiểm sát đang tiến hành lấy lời khai những người liên quan và mục đích chính là Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng).

sinh tu tap 61 vien kiem sat quyet khoi to vu an nha may duong
sinh tu tap 61 vien kiem sat quyet khoi to vu an nha may duong
Vũ cảnh báo Trần Bạt về vụ án nhà máy đường liên quan đến Chủ tịch tỉnh Nghĩa

“Việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất là không sai, doanh nghiệp mua bán dự án cũng hết sức bình thường. Cái mà Viện kiểm sát đang nhăm nhăm nhắm vào chính là việc định giá cổ phần hóa nhà máy đường. Mà hồi đấy chính bố cậu là trưởng ban chỉ đạo. Tôi nói ra như vậy là để cậu hiểu, đằng sau tất cả những âm mưu này là đang nhắm vào ai”, Mai Hồng Vũ nói.

Tuy nhiên, Trần Bạt nghe xong chỉ cười trừ và đáp lời: “Toàn mấy trò trẻ ranh ăn thua gì. Mà ông già tôi không bao giờ lấn cấn những cái vụ vặt vãnh này đâu”.

sinh tu tap 61 vien kiem sat quyet khoi to vu an nha may duong
sinh tu tap 61 vien kiem sat quyet khoi to vu an nha may duong
Viện kiểm sát nhóm họp và quyết tâm khởi tố vụ án nhà máy đường

Trong khi đó, Viện trưởng viện kiểm sát tỉnh đã có cuộc họp với các cấp dưới và quyết tâm khởi tố vụ án nhà máy đường mặc dù ông biết có nhiều thế lực đằng sau che chở. “Chúng ta phải chịu quá nhiều áp lực nhưng chúng ta sẽ không lùi bước trước cuộc đấu tranh này. Tôi đồng ý với đề xuất của phòng 3, khởi tố vụ án, chuyển cơ quan điều tra để điều tra làm rõ. Mọi sai phạm của bất kỳ ai đều phải bị trừng trị trước pháp luật”.

sinh tu tap 61 vien kiem sat quyet khoi to vu an nha may duong
Huy lo lắng khi mẹ gọi điện thoại kêu cứu

Bộ phim tiếp tục đi đến hồi kịch tính, ngay khi vụ án nhà máy đường quyết định bị khởi tố cũng là lúc mẹ cả kiểm sát viên Huy (Mạnh Trường) đột nhiên bị mất tích. Qua điện thoại với con trai, bà chỉ kịp kêu lên tiếng cầu cứu đầy lo sợ: “Huy ơi, cứu mẹ!”

Sinh tử tập 61 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 11/2 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 61 vien kiem sat quyet khoi to vu an nha may duong"Sinh tử" tập 60: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bị "sờ gáy" vì chuyện năm xưa
sinh tu tap 61 vien kiem sat quyet khoi to vu an nha may duong"Sinh tử" tập 57: Mai Hồng Vũ tự tin "nắm thóp" được quan chức Việt Thanh
sinh tu tap 61 vien kiem sat quyet khoi to vu an nha may duongSinh tử tập 56: Vợ Khải tìm được bằng chứng buộc tội Vũ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.