"Sinh tử" tập 60: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bị "sờ gáy" vì chuyện năm xưa

15:00 | 10/02/2020

721 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa khó thoát khỏi những liên đới về những sự vụ năm xưa khi còn làm Phó Chủ tịch Thường trực tỉnh cũ.

Trailer Sinh tử tập 60

Trong Sinh tử tập 60, sau khi Lê Vịnh - Giám đốc ngân hàng Bắc Dĩnh (Minh Tiệp) làm việc với Viện kiểm sát, Vịnh tỏ ra khá lo lắng. Mai Hồng Vũ (Việt Anh) nói: "“Ông nên nhớ cả hệ thống vận hành dự án này chứ không phải mình chúng ta mua gươm đâu”.

sinh tu tap 60 chu tich tinh tran nghia bi so gay vi chuyen nam xua
Chủ ngân hàng bàn tính chuyện với Vũ

Tuy nhiên Vịnh đáp trả: “Mà này ông vẫn tin vào đám quan chức ấy à. Chính họ là người ký dự án để ăn chênh lệch, không có họ phê duyệt, có ngân hàng giời như chúng tôi cũng không làm gì được”. Vũ cười nói tiếp: “Họ là quan, ý tưởng là của họ còn chúng ta là doanh nghiệp chúng ta thực hiện”.

Trong khi đó, bên phía kiểm sát viên đã đến hỏi người của nhà máy đường cũ về giữa công ty Sông Giang, nhà máy đường cũ còn gì khúc mắc hay không. Người đàn ông này nói không có khúc mắc, mọi chính sách đối với người lao động đều được giải quyết ngay tại thời điểm đó nên không có khiếu kiện thắc mắc gì cả. Tất cả mọi yêu cầu từ Ban chỉ đạo cổ phần hóa của tỉnh đều được thực hiện.

sinh tu tap 60 chu tich tinh tran nghia bi so gay vi chuyen nam xua
Huy đào sâu về chuyện nhà máy đường năm xưa liên quan đến Chủ tịch tỉnh

Tiếp đó, Huy (Mạnh Trường) hỏi lại Trưởng Ban Chỉ đạo cổ phần hóa của tỉnh hồi đó là ai, nhận được câu trả lời là ông Trần Nghĩa - Chủ tịch tỉnh hiện nay (NSND Hoàng Dũng). Khi ấy ông Nghĩa là Phó Chủ tịch thường trực tỉnh cũ, còn phó Ban là ông Tùng vừa được bổ nhiệm làm Chủ tịch huyện Thanh Giang.

sinh tu tap 60 chu tich tinh tran nghia bi so gay vi chuyen nam xua

Viện Kiểm sát tối cao sẽ về làm việc tại tỉnh Việt Thanh

Ở một diễn biến khác, ông Văn - Viện trưởng Viện kiểm sát bất ngờ nhận được điện thoại thông báo Viện Tối cao xuống kiểm tra đột xuất. Ông Khôi cho rằng có ai đó phàn nàn về công tác của Viện. Ông Văn cười nói thêm, có người còn đồn ông bị thuyên chuyển khỏi Việt Thanh, nhưng ông nói đó là dư luận vì chưa nghe lãnh đạo Viện Tối cao và Tỉnh ủy nói gì.

Sinh tử tập 60 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 10/2 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 60 chu tich tinh tran nghia bi so gay vi chuyen nam xua"Sinh tử" tập 57: Mai Hồng Vũ tự tin "nắm thóp" được quan chức Việt Thanh
sinh tu tap 60 chu tich tinh tran nghia bi so gay vi chuyen nam xuaSinh tử tập 56: Vợ Khải tìm được bằng chứng buộc tội Vũ
sinh tu tap 60 chu tich tinh tran nghia bi so gay vi chuyen nam xua"Sinh tử" tập 55: Lê Hoàng sợ hãi khi biết tin Khải chết

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.