Sinh tử tập 56: Vợ Khải tìm được bằng chứng buộc tội Vũ

11:56 | 03/02/2020

1,331 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong lúc tìm kiếm ở nhà kho, vợ của Khải và nhà báo Hoàng Ngân đã tìm ra được chứng cứ quan trọng để buộc tội Mai Hồng Vũ

Trailer Sinh tử tập 56

Sinh tử tập 56, Kiểm sát viên Huy (Mạnh Trường) đề nghị cấp trên cho Phòng 3 của mình được xác minh làm rõ đơn khiếu nại của vợ Khải theo đúng trình tự tố tụng, vì cơ quan điều tra mới trả lời phần khiếu nại.

sinh tu tap 56 vo khai tim duoc bang chung buoc toi vu
Ông Khôi tiếp tục làm khó Huy trong việc điều tra

Tuy nhiên, ông Khôi (Bá Anh) nói: “Những người có thể trả lời hoặc đã chết, hoặc bỏ trốn cậu muốn ám chỉ đến Mai Hồng Vũ à? Không có chuyện anh ta đứng ra xác nhận điều đó đâu. Khó đấy. Thụ lí xong rồi có thể phải đình chỉ. Thôi, phòng 3 chủ động thu thập thông tin trả lời công dân nếu họ tiếp tục khiếu nại’.

Trong khi đó, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) có cuộc gặp gỡ riêng với Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) và nói sẽ thu xếp mọi việc ổn thỏa. “Còn anh lo tĩnh dưỡng rồi sốc toàn lực để bung dự án nam sông Giang. Đây sẽ là điểm nhấn trong nhiệm kỳ của anh trước khi anh bước lên nấc thang mới”, Vũ nói.

sinh tu tap 56 vo khai tim duoc bang chung buoc toi vu
Vũ nịnh nọt Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa

Ông Nghĩa liền đáp: “Cậu nói linh tinh cái gì đấy”. Nhưng Vũ cười và nói rằng đó là những lời tâm huyết của mình và nhiều người ở Việt Thanh. “Em là em của anh, em xin hứa sẽ dốc toàn lực để đồng hành với anh”, Vũ nói.

Ông Nghĩa cho rằng đáng lẽ đã đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, kêu gọi doanh nghiệp vào làm ở Sông Giang nhưng vì vài chuyện của Khải ở dự án Thiên Thanh mà bị Bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh) đình chỉ hết.

sinh tu tap 56 vo khai tim duoc bang chung buoc toi vu
Nhà báo Hoàng Ngân và vợ Khải tìm được bằng chứng quan trọng để buộc tội Vũ

Ở một diễn biến khác, nhà báo Hoàng Ngân (Thanh Hương) và vợ Khải vẫn tiếp tục tìm kiếm tài liệu để khởi kiện Vũ. Trong lúc tìm kiếm ở nhà kho, cả hai đã tìm thấy được một chiếc hòm bí mất với nhiều tài liệu. Khi thấy Ngân mừng rõ nói: “Đúng là nó chị ạ”.

Sinh tử tập 56 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 3/2 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 56 vo khai tim duoc bang chung buoc toi vu"Sinh tử" tập 55: Lê Hoàng sợ hãi khi biết tin Khải chết
sinh tu tap 56 vo khai tim duoc bang chung buoc toi vu"Sinh tử" tập 54: Vợ Khải bị theo dõi khi đi gặp nhà báo
sinh tu tap 56 vo khai tim duoc bang chung buoc toi vu"Sinh tử" tập 52: Tạm đình chỉ điều tra vụ án Thiên Thanh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.