"Sinh tử" tập 54: Vợ Khải bị theo dõi khi đi gặp nhà báo

13:00 | 30/01/2020

1,545 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong lúc vợ Khải đi gặp nhà báo Hoàng Ngân để bày tỏ sự tình về cái chết của chồng thì bị một đối tượng lén theo dõi, chụp hình.

Trailer Sinh tử tập 54

Tiếp nối các tình tiết kịch tính, trong Sinh tử tập 54, Bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh) tiếp tục mổ xẻ về dự án của công ty Lâm Hồng trong cuộc họp về chuyện sớm xử lý phần đất sân vận động cũ đã bán cho công ty này, tránh tình trạng dự án kéo dài ảnh hưởng đến tình hình chung.

sinh tu tap 54 vo khai bi theo doi khi di gap nha bao
Bí thư Nhân họp cùng các cấp dưới

Lúc này Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) nói xử lý phải tính đến các phương án. “Phương án theo tôi là chúng ta sẽ lấy lại đất từ doanh nghiệp, sau đó cho đấu giá công khai, đồng thời chuyển đổi mục đích”, ông Nghĩa nói.

sinh tu tap 54 vo khai bi theo doi khi di gap nha bao
Huy yêu cầu ra soát lại điều tra cái chết của Khải khiến Thái không hài lòng

Trong khi đó, Thái - Phó thủ trưởng cơ quan điều tra nói với Huy (Mạnh Trường) đang có cảm giác không tin tưởng vào kết quả điều tra của các anh em bên cơ quan điều tra. Huy cho biết anh không có ý vậy nhưng Thái vặn lại vì sao Huy vẫn yêu cầu ra soát lại. Tiếp lời, Huy nói để kiểm tra xem có bỏ sót gì không, biết đâu bỏ sót chi tiết nào đó.

Đến đây, Thái phản ứng gay gắt và khẳng định cơ quan điều tra làm theo quy trình đầy đủ, không phải cứ muốn là xới tung làm rối lên không được tích sự gì. “Thôi được, anh đã nói vậy tôi cũng xin phép được nói thẳng bên Viện sẽ có văn bản yêu cầu cơ quan điều tra xác minh kết quả khám nghiệm tử thi của đối tượng Lê Ngọc Khải”, Huy đứng dậy nói với Thái.

sinh tu tap 54 vo khai bi theo doi khi di gap nha bao
sinh tu tap 54 vo khai bi theo doi khi di gap nha bao
Vợ Khải bị theo dõi khi đi gặp nhà báo Hoàng Ngân

Trong một diễn biến khác, vợ Khải đã đi gặp nhà báo Hoàng Ngân (Thanh Hương). Ngân hỏi vợ Khải gặp cô để làm gì và cô cho biết muốn xin lời khuyên để đi kiện bởi cô tin rằng cái chết của Khải không phải do tai nạn giao thông. Lúc này, cả Ngân và vợ Khải đều không hay biết có một đối tượng khác ở ngoài theo dõi và chụp hình lại toàn bộ câu chuyện.

Sinh tử tập 54 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 30/1 trên kênh VTV1.

Hiểu Minh

sinh tu tap 54 vo khai bi theo doi khi di gap nha bao"Sinh tử" tập 52: Tạm đình chỉ điều tra vụ án Thiên Thanh
sinh tu tap 54 vo khai bi theo doi khi di gap nha bao"Sinh tử" tập 49: Mai Hồng Vũ tiếp tục bị dồn vào thế khó
sinh tu tap 54 vo khai bi theo doi khi di gap nha bao"Sinh tử" tập 48: Giám đốc công an yêu cầu khởi tố điều tra Mai Hồng Vũ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.