"Sinh tử" tập 57: Mai Hồng Vũ tự tin "nắm thóp" được quan chức Việt Thanh

13:21 | 05/02/2020

598 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mặc dù đang bị điều tra nhưng Mai Hồng Vũ vẫn tỏ ra đầy ngông nghênh và tự tin cho rằng mình hiểu được từng đường đi nước bước của lãnh đạo tỉnh Việt Thanh.

Trailer Sinh tử tập 57

Ở tập trước, kiểm sát viên Huy (Mạnh Trường) đã âm thầm tìm hiểu về cái chết của Khải, đến Sinh tử tập 57, anh đã quyết định giải trình và đề xuất với Viện trưởng Viện kiểm sát về vụ án.

sinh tu tap 57 mai hong vu tu tin nam thop duoc quan chuc tinh viet thanh
Huy báo cáo với Viện trưởng Viện kiểm sát về vụ án ở Thiên Thanh

"Vẫn còn rất nhiều điểm nghi vấn. Ngoài việc hợp đồng giả và việc chuyển tiền của công ty Thiên Thanh đã có trong hồ sơ khởi tố của cơ quan điều tra đã bị tạm đình chỉ do cái chết của Khải, Giờ qua đơn tố cáo của chị Yến ta có thể mở rộng điều tra, làm rõ những khuất tất mà lẽ ra đã được làm rõ. Có thể chưa xác định nguyên nhân cái chết nhưng sẽ xác định bản chất của việc chuyển tiền", Huy báo cáo.

sinh tu tap 57 mai hong vu tu tin nam thop duoc quan chuc tinh viet thanh
sinh tu tap 57 mai hong vu tu tin nam thop duoc quan chuc tinh viet thanh
Vũ vẫn thản nhiên và tự tin mách nước cho doanh nghiệp chạy án

Trong khi đó, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) mặc dù đang bị cơ quan điều tra nhưng vẫn không hề tỏ sợ hãi mà còn bày cách cho doanh nghiệp Lâm Hồng trước nguy cơ bị tỉnh lấy lại đất dự án. Theo đó, Vũ vẫn tự tin cho rằng anh hiểu được từng đường đi nước bước của các lãnh đạo tỉnh Việt Thanh: "Chị cứ kêu gào thật thảm thiết vào. Bây giờ các ông ấy đang sợ ném chuột vỡ đồ quý nên nếu những đòi hỏi của chị không có gì quá đáng chắc chắn mọi việc sẽ thông", Vũ bày tỏ.

sinh tu tap 57 mai hong vu tu tin nam thop duoc quan chuc tinh viet thanh
Chủ tịch tỉnh quyết định thu hồi đất của doanh nghiệp

Ở một diễn biến khác, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) đã đưa ra quyết định thu hồi đất của doanh nghiệp: "Không bao giờ có chuyện trả lãi ngân hàng, họ đã không thực hiện đúng cam kết với tỉnh trong 18 tháng. Theo luật, ta có thể thu hồi mà không cần bồi thường".

Sinh tử tập 57 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 5/2 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 57 mai hong vu tu tin nam thop duoc quan chuc tinh viet thanhSinh tử tập 56: Vợ Khải tìm được bằng chứng buộc tội Vũ
sinh tu tap 57 mai hong vu tu tin nam thop duoc quan chuc tinh viet thanh"Sinh tử" tập 55: Lê Hoàng sợ hãi khi biết tin Khải chết
sinh tu tap 57 mai hong vu tu tin nam thop duoc quan chuc tinh viet thanh"Sinh tử" tập 54: Vợ Khải bị theo dõi khi đi gặp nhà báo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.