"Sinh tử" tập 27: Vũ tìm cách "chạy chức" cho con trai Chủ tịch tỉnh

13:00 | 11/12/2019

784 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong cuộc nói chuyện với Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường, Vũ đã bày tỏ việc sẽ tìm cách để chạy chức cho con trai Chủ tịch.

Trailer Sinh tử tập 27

Sinh tử các tập trước, lãnh đạo tỉnh Việt Thanh tỏ ra đầy lo lắng vì sự việc mua bán đất ngày càng hé lộ nhiều chuyện khuất tất và tìm cách "bảo vệ" doanh nghiệp. Trong khi đó chỉ riêng bà Hiền (Thúy Hà) - Phó Bí thư tỉnh ủy lại chọn một phe khác và luôn tìm cách hạ bệ Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng).

sinh tu tap 27 vu tim cach chay chuc cho con trai chu tich tinh
Bà Hiền liên tục tìm cách hạ bệ Bí thư Nhân và Chủ tịch tỉnh Nghĩa

Trong Sinh tử tập 27, bà Hiền tiếp tục tìm đến các lãnh đạo trung ương để nói xấu ông Nhân (NSND Trọng Trinh) - Bí thư tỉnh Việt Thanh. "Bí thư Nhân không nắm được hết mọi thông tin nên xử lí không thấu đáo được. Mọi thông tin đều do Chủ tịch Nghĩa báo cáo lại thôi. Hiện tại, bí thư Nhân mới chỉ giao cho Ủy ban phụ trách chỉ đạo, xem có khuất tất, sai phạm gì không. Mà thời điểm xã lấy đất giao cho doanh nghiệp thì anh Nghĩa đang là phó chủ tịch trực tiếp phụ trách việc này", bà Hiền nói.

Ở một diễn biến khác, vợ Bí thư Nhân tỏ ra đầy lo lắng về công việc của chồng gần đây và bà khuyên ông nên xem xét cấp trên để về lại trung ương.

sinh tu tap 27 vu tim cach chay chuc cho con trai chu tich tinh
sinh tu tap 27 vu tim cach chay chuc cho con trai chu tich tinh
Vũ nói sẽ tìm cách chạy chức cho Trần Bạt lên làm giám đốc Sở

Còn về phía Vũ (Việt Anh) có cuộc gặp gỡ với Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường, ông đã bày cách Vũ tiếp cận Nhân Bí thư. Nhưng Vũ từ chối và cho biết đã có người từng ngăn cản anh làm việc việc này. Đồng thời, Vũ cũng nói sau kết thúc đợt thanh tra toàn diện lần này, anh sẽ tìm cách chạy chức để đưa Trần Bạt con trai Chủ tịch tỉnh lên ghế Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư.

Sinh tử tập 27 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 11/12 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 27 vu tim cach chay chuc cho con trai chu tich tinh"Sinh tử" tập 25: Vũ nhờ đàn em đến hối lộ vợ Bí thư Tỉnh ủy
sinh tu tap 27 vu tim cach chay chuc cho con trai chu tich tinh"Sinh tử" tập 24: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bị 'dằn mặt"
sinh tu tap 27 vu tim cach chay chuc cho con trai chu tich tinh"Sinh tử" tập 23: Mai Hồng Vũ tiếp tục lôi kéo công an vào "chống lưng"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.