"Sinh tử" tập 25: Vũ nhờ đàn em đến hối lộ vợ Bí thư Tỉnh ủy

08:50 | 09/12/2019

660 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước sự việc người dân xã Giang Kim ầm ĩ đòi kiện cáo các doanh nghiệp và làm đơn kiện lên các lãnh đạo, Mai Hồng Vũ đã vội vàng tìm cách các nơi để giải quyết rắc rối.

Trailer Sinh tử tập 25

Sinh tử tập 24, người dân Giang Kim ngày càng làm lớn chuyện và liên tục gửi đơn kiện phàn nàn tới lãnh đạo về việc mờ ám chuyện đất đai. Từ sự việc này, nhóm lợi ích từng liên quan đến các dự án đất ở Giang Kim bắt đầu cảm thấy lo lắng

sinh tu tap 25 vu nho dan em den hoi lo vo bi thu tinh uy
sinh tu tap 25 vu nho dan em den hoi lo vo bi thu tinh uy
Ông Nghĩa bàn bạc với con trai về chuyện lùm xùm ở xã Giang Kim

Trong Sinh tử tập 25, biết được tình hình ngày càng căng thẳng, ông Nghĩa - Chủ tịch tỉnh (NSND Hoàng Dũng) bàn chuyện với con trai Trần Bạt (Chí Nhân) và nói: "Bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh) sẽ cho đánh giá lại tất cả quá trình chuyển đổi đất nông nghiệp, 40 hecta đất ở Thiên Thanh, rồi cho rà soát lại toàn bộ hồ sơ liên quan đến vụ việc ở Giang Kim".

Nghe đến đây, Trần Bạt khẳng định: "Chắc chắn dự án Nam sông Giang của Mai Hồng Vũ (Việt Anh) sẽ lằng nhằng". Sau đó ông Nghĩa dặn thời điểm này con trai đi gặp Thiệp - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường xem có giúp được gì không. Như hiểu được ý của bố, Trần Bạt gật đầu và cười đầy ẩn ý. Tiếp đó ông nhắc nhở Trần Bạt "thời điểm này gặp gỡ doanh nghiệp ít thôi, không có lợi".

sinh tu tap 25 vu nho dan em den hoi lo vo bi thu tinh uy
Vũ sai đàn em đến gửi quà hối lộ cho vợ Bí thư Tỉnh ủy

Ở một diễn biến khác, Vũ cho đàn em đến tiếp cận vợ Bí thư Nhân và gửi quà biếu hối lộ. Ban đầu vợ Bí thư Nhân không nhận nhưng người này đã khéo miệng nói tốt về Bí thư nên vợ ông đã mềm lòng nhận quà.

Sau khi tặng quà, Vũ gặp gỡ đàn em bày tỏ lo lắng sẽ hỏng chuyện vì không hợp ngày. Vũ nói: "Tháng Tuất, ngày Tý phạm vào đại sát, nói rằng những ngày này phàm những chuyện đại sự không nên làm".

Sinh tử tập 25 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 9/12 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 25 vu nho dan em den hoi lo vo bi thu tinh uy"Sinh tử" tập 24: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bị 'dằn mặt"
sinh tu tap 25 vu nho dan em den hoi lo vo bi thu tinh uy"Sinh tử" tập 23: Mai Hồng Vũ tiếp tục lôi kéo công an vào "chống lưng"
sinh tu tap 25 vu nho dan em den hoi lo vo bi thu tinh uy'Sinh tử" tập 22: Chính quyền xã bị người dân tố "ăn chặn" tiền đất

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.