'Sinh tử" tập 22: Chính quyền xã bị người dân tố "ăn chặn" tiền đất

13:33 | 04/12/2019

805 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhân dân xã Giang Kim tiếp tục có những bức xúc và liên tiếp tố chính quyền xã cố tình ăn chặn tiền đất của người dân.

Trailer Sinh tử tập 22

Sinh tử tập 21, người dân ở xã Giang Kim liên tiếp gửi đơn kiện chính quyền xã nhưng một số cán bộ đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.

sinh tu tap 22 chinh quyen xa bi nguoi dan to an chan tien dat
Người dân ngăn doanh nghiệp xây nhà máy trên đất xã Giang Kim

Trong Sinh tử tập 22 được đoàn phim giới thiệu, bộ phim tiếp tục xoáy sâu vào tình tiết về những bức xúc của người dân xã Giang Kim liên quan đến vấn đề kiện tụng đất đai cùng sự làm ăn tắc trách của chính quyền. Họ cho rằng chính quyền xã làm việc tắc trách, có lợi ích nhóm trong vấn đề bán đất đai tại xã Người dân đã đến gặp gỡ các doanh nghiệp và quyết ngăn cản việc xây dựng nhà máy trên đất của dân.

sinh tu tap 22 chinh quyen xa bi nguoi dan to an chan tien dat
Vũ bức xúc khi đàn em định trở mặt

Doanh nghiệp này cũng liên quan đến Vũ (Việt Anh), vì vậy người này cũng đã có một cuộc gặp riêng với Vũ để nói chuyện. Khi gặp gỡ, anh ta cho rằng Vũ từng hất cẳng mình khi xong việc và có ý trở mặt. Tuy nhiên, Vũ gằn giọng nói: "Ông nói chuyện này thì tôi cũng nhắc luôn cho ông nhớ. Hất cẳng với 120 triệu tiền lãi cộng với việc thu hồi được mảnh đất góp vốn ban đầu và trả sạch nợ ngân hàng. Tôi cũng đang muốn có thằng nào hất cẳng đây".

sinh tu tap 22 chinh quyen xa bi nguoi dan to an chan tien dat
Nhà báo Hoàng Ngân về tận xã để lắng nghe bức xúc của người dân

Trong khi đó, nhà báo Hoàng Ngân (Thanh Hương) đã về tận nơi xã Giang Kim để vào cuộc điều tra và lắng nghe những bức xúc của người dân. "Cái quan trọng là chính quyền họ làm láo, tự xã họ làm hết chứ có lãnh đạo tỉnh nào đồng ý đâu. Cái đáng trách nữa là sau đấy họ đánh tụt giá đất của dân xuống để ăn chênh lệch chị ạ”, người dân nói.

Sinh tử tập 22 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 4/12 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 22 chinh quyen xa bi nguoi dan to an chan tien dat"Sinh tử" tập 20: Nhân dân xã chặn xe chủ tịch tỉnh để gửi đơn kiện
sinh tu tap 22 chinh quyen xa bi nguoi dan to an chan tien dat"Sinh tử" tập 19: Vũ phản đối con trai Chủ tịch tỉnh làm giám đốc Sở
sinh tu tap 22 chinh quyen xa bi nguoi dan to an chan tien dat"Sinh tử" tập 18: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa chặn đường thăng tiến của con trai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.