"Sinh tử" tập 18: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa chặn đường thăng tiến của con trai

13:02 | 28/11/2019

1,263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thay vì ủng hộ, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đã nhờ vả Bí thư ngăn cản việc bổ nhiệm con trai vào vị trí Giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư.

Trailer Sinh tử tập 18

Sinh tử tập 17, vụ án sập mỏ đá chính thức được khép lại, nhóm lợi ích tổ chức ăn mừng và tiếp tục bắt đầu sang một vụ làm ăn mới. Cũng liên quan đến vụ sập mỏ đá, Giám đốc Sở kế hoạch đầu tư bị phạt kỉ luật, thôi chức. Trong khi đó chiếc ghế Giám đốc đó được Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) nhắm cho con trai từ lâu.

sinh tu tap 18 chu tich tinh tran nghia chan duong thang tien cua con trai
Chủ tịch tỉnh bất ngờ ngăn cản đường thăng tiến của con trai

Trong Sinh tử tập 18, trái ngược với việc nhanh chóng tìm cách bổ nhiệm con trai vào vị trí Giám đốc, Chủ tỉnh tịch đã có cuộc gặp gỡ Bí thư tỉnh ủy (NSND Trọng Trinh) để nhờ ông can thiệp và ngăn cản việc bổ nhiệm con trai Trần Bạt (Chí Nhân) làm Giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư.

Nghe đến đây, Bí thư tỉnh ủy tỏ ra khá ngạc nhiên bởi hiện tại Trần Bạt đang là người đạt số phiếu tín nhiệm cao cho vị trí Giám đốc còn bỏ trống.

sinh tu tap 18 chu tich tinh tran nghia chan duong thang tien cua con trai
sinh tu tap 18 chu tich tinh tran nghia chan duong thang tien cua con trai
Cựu bí thư Dĩnh và bà Hiền cũng có cuộc gặp gỡ liên quan đến Trần Bạt

Việc Trần Bạt chuẩn bị ngồi vào ghế Giám đốc cũng được nhắc tới trong cuộc trò chuyện giữa bà Hiền (Thu Hà) và cựu bí thư Dĩnh. Trong khi ông Dĩnh cho rằng Trần Bạt ngồi vào ghế Giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư thì Việt Thanh sẽ nguy to. Thì bà Hiền cũng khéo léo nói theo: "Em với ông Nghĩa vốn có bất đồng trong công việc. Em nói vào khác nào tư thù cá nhân hả anh?".

sinh tu tap 18 chu tich tinh tran nghia chan duong thang tien cua con trai
Trần Bạt và Vũ hẹn gặp để bàn về vụ chạy án mới

Ở một diễn biến khác, Vũ (Việt Anh) và Trần Bạt có cuộc gặp gỡ riêng để bàn việc chạy án cho dự án Nam Sông Giang. Tại đây cả hai trò chuyện khá hiểu nhau và Vũ cũng không quên nhắc việc Trần Bạt chuẩn bị được ngồi vào ghế Giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư.

Sinh tử tập 18 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 28/11 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 18 chu tich tinh tran nghia chan duong thang tien cua con trai"Sinh tử" tập 17: Thông tuyên bố khép lại vụ án sập mỏ đá
sinh tu tap 18 chu tich tinh tran nghia chan duong thang tien cua con trai"Sinh tử" tập 16: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bị nghi "chạy kỷ luật"
sinh tu tap 18 chu tich tinh tran nghia chan duong thang tien cua con trai"Sinh tử" tập 15: Lê Hoàng thay đổi nhân dạng để vượt biên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.