"Sinh tử" tập 15: Lê Hoàng thay đổi nhân dạng để vượt biên

08:43 | 25/11/2019

671 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với sự giúp sức từ Thông và Vũ, Hoàng có hộ chiếu, tên mới để chuẩn bị cho kế hoạch vượt biên trốn lệnh truy nã của cơ quan điều tra.

Trailer Sinh tử tập 15

Sinh tử tập 14, sau khi bị cơ quan cảnh sát phát lệnh điều tra, Hoàng (Trọng Hùng) đã lên kế hoạch chạy trốn với sự giúp sức của Thông (Doãn Quốc Đam) và Vũ (Việt Anh). Nhờ đó, Hoàng đã vượt qua được một loạt các chốt kiểm tra của cơ quan điều tra và chuẩn bị để vượt biên.

sinh tu tap 15 le hoang thay doi nhan dang de vuot bien
Hoàng vượt biên dưới sự giúp sức của Vũ và Thông

Trong Sinh tử tập 15, Vũ đã sắp xếp cho Hoàng một cuốn hộ chiếu mới và "thay hình đổi dạng" Hoàng với một tên gọi mới là Ngô Đức Đành để vượt biên.

sinh tu tap 15 le hoang thay doi nhan dang de vuot bien
Vũ gặp vợ Hoàng để trấn an về việc Hoàng mất tích đột ngột

Trong khi đó, Hoàng đột ngột mất tích khiến vợ anh không khỏi lo lắng. Nắm bắt được tình hình, Vũ đã đến gặp vợ Hoàng trấn an. “Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, phiên tòa xử thằng Tỵ sẽ mở lại. Và khi đó thằng Tỵ sẽ nhận hết tội về mình. Đương nhiên cậu Hoàng sẽ không làm sao cả. Cái hay, cái hơn người của cậu Hoàng là ở chỗ đó. Biết ẩn để hiện, biết lùi để tiến. Cô có người chồng hơn người như thế mà chẳng hiểu gì về chồng mình cả”, Vũ nói để vợ Hoàng yên tâm.

sinh tu tap 15 le hoang thay doi nhan dang de vuot bien
Sau Hoàng, báo chí tiếp tục cho Vũ vào tầm ngắm để điều tra

Việc Lê Hoàng mất tích khiến phóng viên Thanh Ngân (Thanh Hương) tỏ ra khá khó hiểu và sinh nghi. Ngân cho rằng Vũ là người có trách nhiệm liên đới trong chuyện sập mỏ đá và cần phải triệu tập Vũ để điều tra. Như vậy, sau Hoàng, Vũ tiếp tục là đối tượng tiếp theo được cho vào tầm ngắm của cơ quan điều tra và báo chí.

Sinh tử tập 15 phát sóng vào 21h ngày 25/11 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 15 le hoang thay doi nhan dang de vuot bien"Sinh tử" tập 14: Hoàng bị truy nã, dọa khai hết đường dây chạy án
sinh tu tap 15 le hoang thay doi nhan dang de vuot bien"Sinh tử" tập 13: Hoàng dọa kéo cả Vũ và nhóm lợi ích vào tù chung
sinh tu tap 15 le hoang thay doi nhan dang de vuot bien"Sinh tử" tập 11: Con trai Chủ tịch tỉnh bị Hoàng hăm dọa vì nhận hối lộ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.