"Sinh tử" tập 14: Hoàng bị truy nã, dọa khai hết đường dây chạy án

12:57 | 22/11/2019

1,377 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đứng trước việc bị cơ quan điều tra truy nã, Hoàng đã phải bỏ trốn và thậm chí còn dọa sẽ khai hết mọi chuyện khi ra đầu thú.

Trailer Sinh tử tập 14

Sinh tử tập 13, sau khi khuyên Hoàng (Trọng Hùng) bỏ trốn bất thành, Vũ (Việt Anh) đã dọa nạt Hoàng và cảnh báo có nhiều chuyện bất trắc xảy ra. Sau khi Vũ vừa đi, Hoàng hoảng hốt bỏ chạy khi thấy tiếng súng hướng về phía mình, đồng thời anh cũng nhận được cuộc điện thoại từ vợ con gái đã bị bắt cóc.

sinh tu tap 14 hoang bi truy na doa khai het duong day chay an
Hoàng dọa sẽ khai hết đường dây chạy án khi ra đầu thú

TrongSinh tử tập 14 được đoàn phim giới thiệu, Hoàng đã phải bỏ trốn và đang bị công an truy nã. Dường như đã hiểu ra được hết mọi chuyện, Hoàng liền gọi điện thoại cho Vũ dọa nạt: “Là mày đúng không Vũ. Tại sao mày lại dồn tao vào bước đường cùng như thế. Có phải mày đã bắt cóc con gái tao không? Tao sẽ ra đầu thú và khai hết mọi chuyện”.

Ở một diễn biếc khác, cơ quan cảnh sát điều tra đã triệu tập cuộc họp để phát lệnh truy nã khẩn cấp với Hoàng. Một cán bộ trong tổ điều tra còn nhận định Hoàng là người có điều kiện kinh tế nên rất có thể hắn đã trốn ra nước ngoài. Vì vậy, lệnh truy nã càng được triển khai sớm để Hoàng không thể trốn chạy.

sinh tu tap 14 hoang bi truy na doa khai het duong day chay an
Chủ tịch tỉnh và Bí thư tỉnh ủy bàn bạc về dự án Sông Giang

Trong khi đó, Chủ tịch Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) và Bí thư tỉnh ủy (NSND Trọng Trinh) gặp nhau để bàn về dự án tại tỉnh Việt Thanh và trọng điểm là dự án Sông Giang đang triển khai sẽ bị đình trệ do ảnh hưởng từ vụ án sập mỏ đá. "Án có thể chưa khép lại vì chúng ta phải tuân theo luật tố tụng. Nhưng mọi việc khác cần được kết thúc. Tôi lo lắm. Đã đến thời gian chúng ta phải công bố quy hoạch Nam Sông Giang. Cứ lình chình như thế này tôi e là vỡ hết", Chủ tịch Trần Nghĩa nói với Bí thư tỉnh uỷ.

Sinh tử tập 14 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 22/11 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 14 hoang bi truy na doa khai het duong day chay an"Sinh tử" tập 13: Hoàng dọa kéo cả Vũ và nhóm lợi ích vào tù chung
sinh tu tap 14 hoang bi truy na doa khai het duong day chay an"Sinh tử" tập 11: Con trai Chủ tịch tỉnh bị Hoàng hăm dọa vì nhận hối lộ
sinh tu tap 14 hoang bi truy na doa khai het duong day chay an"Sinh tử" tập 10: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa từ chối chạy án giúp cấp dưới