"Sinh tử" tập 13: Hoàng dọa kéo cả Vũ và nhóm lợi ích vào tù chung

15:27 | 21/11/2019

1,303 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khi được Vũ khuyên bỏ trốn, Hoàng đã không chấp nhận và thẳng thắn nói nếu đi tù sẽ kéo cả nhóm lợi ích vào tù chung.

Trailer Sinh tử tập 13

Ở tập 12 Sinh tử, Vũ (Việt Anh) và Hoàng (Trọng Hùng) tiếp tục là đối tượng bị cơ qiuan điều tra sờ gày trong vụ án sập mỏ đá. Khi nghe đến việc có lệnh bắt, Hoàng bắt đầu lo lắng và vội vàng đến tìm Vũ và Trần Bật tỏ thái độ bất mãn cùng với tuyên bố "không chết một mình". Nếu đi tù sẽ kéo Vũ và những người cấp phép mỏ đá đi cùng.

sinh tu tap 13 hoang doa keo ca vu va nhom loi ich vao tu chung
Vũ gặp Hoàng khuyên bỏ trốn nhưng Hoàng từ chối

Trong đoạn trailer tập 13 Sinh tử được đoàn phim giới thiệu, mâu thuẫn của Vũ và Hoàng tiếp tục căng thẳng khi Vũ khuyên Hoàng bỏ trốn. Tuy nhiên Hoàng lớn tiếng tuyên bố: "Thằng này không bao giờ chịu chết một mình đâu". Nhưng Vũ liền nói: "Mày thông minh lại đi. Nếu mày trốn, tao hứa sẽ giúp cả nhà mày có một cuộc sống tốt đẹp hơn là ngồi đếm kiến ở trong tù."

Không chấp nhận lời khuyên của Vũ, Hoàng thẳng thắn nói chỉ chấp nhận ở tù với bạn bè nếu người đó coi anh là bạn bè và nếu như mọi chuyện không êm xuôi, Hoàng sẽ kéo cả nhóm lợi ích vào tù cùng.

sinh tu tap 13 hoang doa keo ca vu va nhom loi ich vao tu chung
Trần Bạt ghen với bồ nhí khi nói chuyện với đàn ông khác

Ở một diễn biến khác, Trần Bạt (Chí Nhân) tiếp tục ngoại tình với Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga). Tuy nhiên khi nghe thấy Trinh nói chuyện với người lạ qua điện thoại, Trần Bạt tỏ ra ghen tức và không hài lòng về cách lả lơi của cô với người khác. Thấy vậy, Quỳnh Trinh nói: "Em làm nghề dịch vụ, ngọt nhạt với khách là đúng thôi. Có phải lúc nào cũng xin được tiền như bọn anh đâu", Quỳnh Trinh nói.

Về phía nhà báo Hoàng Ngân (Thanh Hương) cô vẫn kiên trì theo đuổi vụ án sập mỏ đá và đi đến cơ quan viện kiểm sát nhằm tìm ra sự thật.

Sinh tử tập 13 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 21/11 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 13 hoang doa keo ca vu va nhom loi ich vao tu chung"Sinh tử" tập 11: Con trai Chủ tịch tỉnh bị Hoàng hăm dọa vì nhận hối lộ
sinh tu tap 13 hoang doa keo ca vu va nhom loi ich vao tu chung"Sinh tử" tập 10: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa từ chối chạy án giúp cấp dưới
sinh tu tap 13 hoang doa keo ca vu va nhom loi ich vao tu chung"Sinh tử" tập 9: Vũ bực tức khi bị Hoàng hăm dọa

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.