"Sinh tử" tập 9: Vũ bực tức khi bị Hoàng hăm dọa

14:12 | 14/11/2019

767 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bị Hoàng đến tận văn phòng hăm dọa, Vũ bực tức và lớn tiếng nói: "Cậu dọa nhầm người rồi đấy. Cậu biết tôi là ai ở đất Việt Thanh này không?". 

Trailer Sinh tử tập 9

Tiếp nối câu chuyện kịch tính, tập 9 Sinh tử hé lộ đến khán giả những tình tiết mới. Ở tập này, nhóm lợi ích bắt đầu lo lắng đùn đẩy trách nhiệm và dọa nạt nhau sau khi vụ án bị đảo chiều tại tòa án. Hoàng (Trọng Hùng) vội vàng đến văn phòng của Vũ (Việt Anh) và nói: "Họ sẽ điều tra lại từ đầu, người chủ cũ chính là anh". Tuy nhiên, Vũ bực tức nói: "Bây giờ ông chủ mỏ đến tận đây để dọa thằng Vũ này à? Cậu dọa nhầm người rồi đấy. Cậu biết tôi là ai ở đất Việt Thanh này không?".

sinh tu tap 9 vu buc tuc khi bi hoang ham doa
Vũ nói Hoàng dọa nhầm người

Ngay sau đó, Vũ đã tìm đến nhà Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) để tìm lối thoát: "Em xin lỗi anh. Do bọn em ngu, bọn em dại. Em hứa với anh lần sau sẽ không có chuyện đó". Nghe đến đây, Chủ tịch Nghĩa căng thẳng và chỉ tay nói: "Bung bét hết cả, làm gì có lần sau, hả? Về nhà ngồi xuống bàn bạc nội bộ với nhau đi không là đắm đò dập mẹt".

sinh tu tap 9 vu buc tuc khi bi hoang ham doa
Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bực tức về câu chuyện của cấp dưới làm bung bét

Ở một diễn biến khác, nhóm lợi ích chạy án tụ tập ở quán của Trinh (Quỳnh Nga) để bàn cách gỡ vụ án. Vừa nghe Giám đốc Sở kế hoạch đầu tư nói: "Người ta sẽ sờ đến bất cứ ai liên quan đến mỏ đá, cả cậu Vũ nữa, rồi tất cả sẽ vào lò", Hoàng bật lại: "Tôi cũng nói luôn với các anh, các anh lo mà chống lưng cho tôi. Lưng của tôi đỡ mỏi thì tất nhiên lưng các ông mới ngồi thẳng được".

Còn Trần Bạt (Chí Nhân) cũng lo lắng không kém vì việc mất bản đồ quy hoạch mỏ và có ý trả lại. Tuy nhiên, câu nói của Chủ tịch tỉnh khiến anh giật mình: "Không phải là thích thì trả đâu, nếu làm quyết liệt, truy tố đấy!".

Sinh tử tập 9 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 14/11 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 9 vu buc tuc khi bi hoang ham doa"Sinh tử" tập 8: Thông lo sợ đường dây chạy án bị bại lộ
sinh tu tap 9 vu buc tuc khi bi hoang ham doa"Sinh tử" tập 5: Con trai Chủ tịch tỉnh giúp Hoàng chạy án ở mỏ đá
sinh tu tap 9 vu buc tuc khi bi hoang ham doa"Sinh tử" tập 4: Vũ bày cách Hoàng chạy án và mua chuộc báo chí