"Sinh tử" tập 5: Con trai Chủ tịch tỉnh giúp Hoàng chạy án ở mỏ đá

13:37 | 08/11/2019

777 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi được ông Vũ nhờ vả, Trần Bạt - con trai Chủ tịch tỉnh đã ra mặt để giúp Hoàng chạy tội ở mỏ đá làm chết 9 người.

Trailer Sinh tử tập 5

Ở tập trước, sau khi gây tai nạn ở mỏ đá làm chết 9 người, Hoàng (Trọng Hùng) đã vội vàng lo tiền và tìm người để giúp chạy án. Gặp được Vũ (Việt Anh) gợi ý cho nhiều chiêu bài để thoát tội mua chuộc báo chí và người thân của nạn nhân. Chưa hết Hoàng còn phải khổ sở xoay tiền dù trước đó đã chi 2 tỉ đồng cho gia đình Tỵ để Tỵ, Giám đốc sản xuất của mỏ đá đứng ra nhận hết trách nhiệm.

sinh tu tap 5 con trai chu tich tinh giup hoang chay an o mo da
Con trai chủ tịch Trần Nghĩa giúp chạy án vụ ở mỏ đá

Trong trailer Sinh tử tập 5 được đoàn phim giới thiệu tiếp tục hé lộ những tình tiết chạy án của Hoàng cùng nhóm lợi ích chịu trách nhiệm từ phi vụ này. Hoàng đã hẹn gặp Trần Bạt (Chí Nhân) lãnh đạo Sở Tài nguyên - Môi trường và cũng là con trai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa để nhờ vả lo lót. Tuy nhiên khi vừa gặp Hoàng, Trần Bạt đã lớn tiếng: "Sự việc mới có thế mà nội bộ các anh đã lục đục như cái nồi lẩu thập cẩm, cuống cả kê hết cả lên".

Còn Hoàng vội vàng thanh minh: "Cái mỏ từ thời anh Vũ vẫn chạy như thế, nay xảy ra chuyện đổ hết lên đầu tôi, ông bảo tôi không cuống hết cả kê lên làm sao được", Trần Bạt trả lời: "Tôi nói thật, tôi không muốn dây vào việc này đâu, không phải đầu cũng phải tai. Chẳng qua Vũ và ông Thiệp có lời nhờ vả nên tôi sẽ cố nhưng không hứa trước điều gì hết".

sinh tu tap 5 con trai chu tich tinh giup hoang chay an o mo da
sinh tu tap 5 con trai chu tich tinh giup hoang chay an o mo da
Thông lúng túng khi bị chủ tịch Trần Nghĩa hỏi về vụ án

Ở một diễn biến khác, Thông (Doãn Quốc Đam) đến gặp Chủ tịch Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) để báo cáo tình hình vụ án với ý định kết thúc sớm khi Tị nhận hết mọi tội trạng và trách nhiệm. Chủ tịch Trần Nghĩa dành lời khen cho Thông, tuy nhiên sau đó ông bất ngờ hỏi khiến Thông lúng túng: "Đưa ra xử sớm sẽ dẹp yên được dư luận, giúp Việt Thanh ổn định. Xử xong đối tượng Tỵ có định mở rộng xử lý hình sự với các đối tượng khác không? Ví dụ chủ mỏ?"

sinh tu tap 5 con trai chu tich tinh giup hoang chay an o mo da
Viện trưởng viện kiểm soát bất ngờ khi nhận được tin ông Hà Văn Trực chết ở trại tạm giam

Một chi tiết bất ngờ trong tập này được hé lộ, trong lúc đang bàn bạc chuyện bản đồ khu vực quanh mỏ đá bị mất, thì Viện trưởng viện kiểm soát nhận được tin Chủ tịch huyện Thanh Hồng là Hà Văn Trực đã chết trong trại tạm giam. Nghe xong thông tin ai cũng bất ngờ về cái chết đột ngột của Hà Văn Trực.

Sinh tử tập 5 được lên sóng tối 8/11 lúc 21h trên VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 5 con trai chu tich tinh giup hoang chay an o mo da"Sinh tử" tập 4: Vũ bày cách Hoàng chạy án và mua chuộc báo chí
sinh tu tap 5 con trai chu tich tinh giup hoang chay an o mo daPhim "Sinh tử" quy tụ dàn diễn viên đình đám của "Người phán xử"