"Sinh tử" tập 4: Vũ bày cách Hoàng chạy án và mua chuộc báo chí

13:00 | 07/11/2019

625 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiếp tục với công cuộc chạy án, Hoàng đến cậy nhờ Vũ để bày cách và được đàn anh gợi ý nhiều hướng giải quyết.

Trailer Sinh tử tập 4

Mới đây đoàn phim Sinh tử tiếp tục hé lộ đến khán giả đoạn trailer mới cùng nhiều tình tiết hấp dẫn với màn chạy tội của Lê Hoàng (Trọng Hùng) sau vụ làm sập mỏ đá làm 9 người chết. Sau khi đưa cho Vũ (Việt Anh) 2 tỷ nhờ lo các cửa để chạy tội, Hoàng tiếp tục gặp đàn anh để bày cách.

sinh tu tap 4 vu bay cach hoang chay an va mua chuoc bao chi
sinh tu tap 4 vu bay cach hoang chay an va mua chuoc bao chi
Vũ bày cách Hoàng thoát tội bằng việc mua chuộc người thân và báo chí

Trong cuộc nói chuyện, khi Hoàng nói đã cho đàn em lo lót êm mọi chỗ nhưng Vũ liền cắt ngang và nói: "Nhưng chưa đủ! Nhỏ nước mắt cá sấu của mình ra, đến từng nhà đưa tiền đền bù, thậm chí là những món quà có giá trị. Dân họ nhận tiền là im mồm hết. Nhưng bên cạnh đấy phải nhớ một chi tiết quan trọng: dắt theo 1 số báo, phong bao tử tế, đầy đủ rồi viết vài bài thanh minh cho chú. Như thế sự việc sẽ chìm xuồng."

sinh tu tap 4 vu bay cach hoang chay an va mua chuoc bao chi
Bí thư Nhân nghe nhiều tin đồn không hay về chủ tịch Nghĩa

Về phía Bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh) trong lúc đi tập thể thao nhận được nhiều lời đồn không hay về Chủ tịch Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) rằng ông ta đang cố tình xây dựng hình ảnh nhằm cơ cấu cho con trai Trần Bạt (Chí Nhân) lên làm giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư nhằm tiếp quản dự án Nam Sông Giang. Tuy nhiên, Bí thư Nhân đã tỏ ra hồ nghi và liên tiếp hỏi lại người cung cấp nguồn tin cho mình.

sinh tu tap 4 vu bay cach hoang chay an va mua chuoc bao chi
Thông bất ngờ nhận được túi tiền trong cốp xe

Còn Thông (Doãn Quốc Đam), anh vẫn tiếp tục được tiếp cận các đối tượng để đút tiền chạy án. Tuy nhiên sau khi ra khỏi nhà hàng của Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) và mở cốp xe, Thông bất ngờ phát hiện có một túi tiền lớn đặt bên trong.

Sinh tử tập 4 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 7/11 trên VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 4 vu bay cach hoang chay an va mua chuoc bao chiPhim "Sinh tử" quy tụ dàn diễn viên đình đám của "Người phán xử"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.