"Sinh tử" tập 19: Vũ phản đối con trai Chủ tịch tỉnh làm giám đốc Sở

12:57 | 29/11/2019

1,612 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong Sinh tử tập 19, khi gặp  gỡ Chủ tịch tỉnh, Vũ đã thẳng thắn nói ông không nên đề bạt con trai lên làm giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư.

Trailer Sinh tử tập 19

Sinh tử tập 18, với việc đạt số phiếu tín nhiệm cao nên chức Giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư gần như được trao cho Trần Bạt (Chí Nhân). Tuy nhiên, mọi chuyện đi theo chiều hướng khác khi Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) đã gặp Bí thư tỉnh ủy để xin ông ngăn cản chuyện bổ nhiệm con trai lên làm giám đốc.

sinh tu tap 19 vu phan doi con trai chu tich tinh lam giam doc so
Vũ cảm thông với ông Trần Nghĩa về việc Trần Bạt không được làm giám đốc Sở

Biết điều được này, Trần Bạt tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng. Còn Vũ (Việt Anh) sau khi hay tin Trần Bạt không được ngồi vào ghế Giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư anh liền gặp gỡ Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa và bày tỏ sự cảm thông.

"Chưa thể đề bạt cậu ấy làm Giám đốc Sở được anh ạ. Cậu Bạt là một người có thừa năng lực và trình độ nhưng lại hơi bộp chộp và nóng nảy, đó là những thanh niên được đào tạo bài bản đang muốn cống hiến cho gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. Nhưng cậu ấy lại chưa biết để bước vào chốn quan trường phải cần một trái tim nóng, một cái đầu lạnh", Mai Hồng Vũ nói.

sinh tu tap 19 vu phan doi con trai chu tich tinh lam giam doc so
Trần Bạt vẫn nắm giữ vai trò quan trọng trong dự án Nam Sông Giang

Ở một diễn biến khác, Trần Bạt không được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở nhưng đã được giao làm một chức vụ quan trọng khác liên quan đến mảng đầu tư dự án và rất có thể chức vụ này liên quan đến dự án Nam Sông Giang.

Còn về phía bà Hiền (Thúy Hà), khi gặp gỡ Bí thư tỉnh ủy nói chuyện về dự án Nam Sông Giang, bà thẳng thắn cho rằng có điều mờ ám trong việc công bố dự án và nghi ngờ có nhóm lợi ích tại Việt Thanh trong suốt thời gian qua.

sinh tu tap 19 vu phan doi con trai chu tich tinh lam giam doc so
Hoàng vẫn trên hành trình trốn chạy với thân phận mới

Trong khi đó, Hoàng (Trọng Hùng) tiếp tục với cuộc trốn chạy, mặc dù được Vũ lo lót cho mọi thứ và có người hướng dẫn nhưng Hoàng vẫn luôn cẩn trọng, đa nghi trước mọi việc.

Sinh tử tập 19 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 29/11 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 19 vu phan doi con trai chu tich tinh lam giam doc so"Sinh tử" tập 18: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa chặn đường thăng tiến của con trai
sinh tu tap 19 vu phan doi con trai chu tich tinh lam giam doc so"Sinh tử" tập 17: Thông tuyên bố khép lại vụ án sập mỏ đá
sinh tu tap 19 vu phan doi con trai chu tich tinh lam giam doc so"Sinh tử" tập 16: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bị nghi "chạy kỷ luật"