SHB Đà Nẵng- Đồng Tháp: Cơ hội ra mắt của các tân binh

11:05 | 20/02/2016

1,084 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có thể coi cuộc chạm trán giữa SHB Đà Nẵng và Đồng Tháp ở vòng 1 V-League 2016 là cơ hội để những tân binh của cả 2 đội có trận đấu ra mắt để thể hiện khả năng của mình.

Nói như vậy là bởi bước vào mùa giải năm nay, SHB Đà Nẵng và Đống Tháp là 2 trong số những đội bóng có nhiều thay đổi nhất về mặt lực lượng khi có sự xuất hiện của hàng loạt những gương mặt mới. Về phía đội chủ nhà SHB Đà Nẵng, đội bóng này đã chiêu mộ những gương mặt đã tạo dựng được tiếng vang trước đây tại V-League như Thanh Hải, Hoàng Thiên, Lâm Anh Quang, Đinh Văn Ta hay cựu Vua phá lưới Gaston Merlo. Không chỉ có sự xuất hiện của những gương mặt đã thành danh này, đội bóng áo Cam cũng đưa về hàng loạt những cầu thủ trẻ chất lượng, những người từng khoác áo U19 Việt Nam thi đấu rất thành công tại giải U19 ĐNÁ và vòng loại U19 châu Á là Trọng Hóa, Tùng Quốc và Thanh Thịnh. Cơ hội có trận ra mắt ở ngay vòng đấu mở màn V-League 2016 của các tân binh CLB SHB Đà Nẵng càng trở nên rõ ràng hơn khi mà trong tay HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không có bộ đôi tuyển thủ U23 Việt Nam là Huy Toàn và Ngọc Thắng do chấn thương.

tin nhap 20160220005820
Trận đấu trên sân Chi Lăng sẽ là trận ra mắt đội bóng mới của rất nhiều cầu thủ

Về phía đội khách Đồng Tháp, sự ra đi của tuyển thủ Thanh Hiền giúp đội bóng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long có thêm khoản ngân sách tương đối lớn để đem về những gương mặt thay thế. Đội bóng của HLV Phạm Công Lộc đã kí hợp đồng với tổng cộng 14 cái tên mới trước khi mùa giải năm nay bắt đầu. Đây là một con số rất lớn nếu biết rằng đây đúng bằng một nửa quân số mà Đồng Tháp đã đăng kí để gửi lên BTC giải vừa qua. Trong số 14 gương mặt mới cập bến Cao Lãnh có khá nhiều gương mặt mà NHM xứ bưng biền hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở mùa giải tới như cựu tiền đạo của B.Bình Dương- Fortune, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Sơn, Vua phá lưới SV toàn quốc Phan Công Thuận hay cựu tuyển thủ U23 Việt Nam- Hữu Phúc.

Những tân binh của Đồng Tháp tuy được đánh giá không cao so với những gương mặt mới bên phía đội chủ nhà nhưng nên nhớ rằng đây là vòng đấu mở đầu, nơi các đội bóng vẫn ngang hàng nhau, đều quyết tâm có điểm nhằm tạo bước đệm cho các trận đấu sau. Chính bởi thế, sự quyết tâm của các tân binh trong trận đấu này góp phần vô cùng quan trọng vào kết quả cuối cùng của trận đấu.

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng- Hoàng Quãng, Phước Vĩnh, Hải Lâm, Văn Học- Hoàng Thiên, Văn Ta, Nguyên Sa, Thanh Hải- Merlo, Horace James

Đồng Tháp: Khoa Điển- Hữu Phúc, Hải Anh, Hoài Xuân, Trường Khang- Hữu Phát, Công Thuận, Trung Sơn, Được Em-Fortune, Samson

tin nhap 20160220005820

Huỳnh Đức: Ước mơ vươn tới vô địch V-League 2016 cùng SHB Đà Nẵng

Sau khi từ chối lời đề nghị dẫn dắt các ĐTVN của VFF, HLV Lê Huỳnh Đức đặt một mục tiêu rất cao cùng SHB Đà Nẵng tại Toyota V.League 2016.

tin nhap 20160220005820

SHB Đà Nẵng loại 2 tuyển thủ U23 Việt Nam khỏi V-League 2016

Cuối tuần sau, V-League 2016 sẽ chính thức khai mạc, các đội bóng đang ráo riết tìm kiếm thêm những gương mặt chất lượng cuối cùng để điền tên vào danh sách tham dự giải. Tuy nhiên, tại giải đấu sắp tới, sẽ có 2 tuyển thủ U23 Việt Nam bất đắc dĩ phải làm khán giả.

tin nhap 20160220005820

SHB Đà Nẵng thiệt quân ở vòng 1 V-League 2016?

Rất có thể ở ngay trận đấu mở màn của mình tại V-League 2016, SHB Đà Nẵng sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất khi mới đây tân binh Lâm Anh Quang của đội bóng này đã dính chấn thương khá nặng.

Bảo Long