SHB Đà Nẵng thiệt quân ở vòng 1 V-League 2016?

20:46 | 26/01/2016

1,045 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rất có thể ở ngay trận đấu mở màn của mình tại V-League 2016, SHB Đà Nẵng sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất khi mới đây tân binh Lâm Anh Quang của đội bóng này đã dính chấn thương khá nặng.

Cụ thể, cầu thủ người Nam Định đã dính chấn thương giãn dây chằng đầu gối trong trận đấu đầu tiên của SHB Đà Nẵng tại giải Tam hùng đang diễn ra ở Gia Lai. Chấn thương này khiến Anh Quang sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất là 3 tuần mới có thể quay lại tập luyện với toàn đội được. Và như vậy, gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ phải làm khán giả ở trận đấu mở màn của SHB Đà Nẵng tại V-League 2016 khi đội nhà tiếp đón Đồng Tháp trên sân Chi Lăng ngày 21/2 tới.

shb da nang thiet quan o vong 1 v league 2016
Lâm Anh Quang (trái) dính chấn thương trong cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL

Lâm Anh Quang là một trong những tân binh rất đáng chú ý của SHB Đà Nẵng ở kì chuyển nhượng này. Cầu thủ sinh năm 1990 này sau khi đáo hạn hợp đồng đào tạo trẻ với đội bóng quê hương đã trở thành món hàng hot trên TTCN và anh đã lựa chọn đội bóng bên bờ sông Hàn làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Tại đội bóng mới, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với các đàn anh như Hải Lâm hay Phước Vĩnh nhằm có được một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Lê Huỳnh Đức ở mùa giải tới. Chấn thương mới gặp phải của Anh Quang vì thế chắc chắn sẽ khiến anh trở nên yếu thế hơn so với 2 người đàn anh trong cuộc cạnh tranh này.

Cũng liên quan đến vẫn đề lực lượng của SHB Đà Nẵng, có đến hơn 90% khả năng cựu Vua phá lưới V-League Gaston Merlo sẽ được HLV Lê Huỳnh Đức kí hợp đồng để thi đấu ở mùa giải tới. Đây là sự ghi nhận của HLV họ Lê và BLĐ đội bóng sau khi chứng kiến màn thể hiện khá ấn tượng của cầu thủ người Argentina trong quá trình thử việc tại đội bóng này trong thời gian vừa qua. Xuất ngoại binh còn lại của đội bóng này hiện vẫn đang bỏ ngỏ.

shb da nang thiet quan o vong 1 v league 2016

Thể hiện tốt tại Gia Lai, Merlo sẽ được SHB Đà Nẵng kí hợp đồng?

Cựu Vua phá lưới V-League- Gaston Merlo gần như chắc chắn sẽ được đội bóng cũ SHB Đà Nẵng tái kí hợp đồng sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong thời gian thử việc vừa qua.

shb da nang thiet quan o vong 1 v league 2016

Nhà vô địch Merdeka Cup 2008 tiếp tục thi đấu ở giải hạng Nhất

Cựu tuyển thủ U22 Việt Nam- Hoàng Nhật Nam sau khi nói lời chia tay với bóng đá Nam Định đã không đến một CLB ở V-League như dự kiến mà sẽ tiếp tục gắn bó với giải hạng Nhất QG trong màu áo của một CLB khác.

shb da nang thiet quan o vong 1 v league 2016

SHB Đà Nẵng đứng trước nguy cơ chấp 'Tây'!

Tưởng chừng như việc sớm sở hữu chân sút đã có được 14 bàn thắng ở V-League 2015- Diabate và chuẩn bị chào đón sự trở lại của cựu Vua phá lưới Merlo sẽ giúp SHB Đà Nẵng sớm ổn định thành phần ngoại binh. Tuy nhiên bất ngờ vào phút chót, những thương vụ này đều gặp những vấn đề.

Duy Long