SHB Đà Nẵng loại 2 tuyển thủ U23 Việt Nam khỏi V-League 2016

07:18 | 14/02/2016

1,124 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuối tuần sau, V-League 2016 sẽ chính thức khai mạc, các đội bóng đang ráo riết tìm kiếm thêm những gương mặt chất lượng cuối cùng để điền tên vào danh sách tham dự giải. Tuy nhiên, tại giải đấu sắp tới, sẽ có 2 tuyển thủ U23 Việt Nam bất đắc dĩ phải làm khán giả.

Cả hai tuyển thủ U23 Việt Nam bị gạch tên khỏi danh sách tham dự V-League 2016 đều đến từ CLB SHB Đà Nẵng. Hai cầu thủ này là bộ đôi tiền vệ Võ Huy Toàn và Hồ Ngọc Thắng. Lý do vắng mặt của bộ đôi này đều đến từ những chấn thương mà các cầu thủ này gặp phải ở mùa giải năm ngoái.

Huy Toàn và Ngọc Thắng tuy gặp chấn thương không khá nặng ở vùng đĩa đệm nhưng phía đội bóng áo Cam đã quyết định để bộ đôi này chữa trị và nghỉ ngơi cho dứt điểm hoàn toàn chấn thương. Đây là điều hết sức cần thiết bởi bộ đôi này đều là những cầu thủ tài năng, còn rất trẻ, là tương lai không chỉ của bóng đá Đà Nẵng mà còn cả với bóng đá Việt Nam sau này.

tin nhap 20160213215818
Huy Toàn và Ngọc Thắng sẽ vắng mặt ở giai đoạn 1 V-League 2016

Theo ông Bùi Xuân Hòa- chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng thì CLB chỉ không đăng kí bộ đôi này vào danh sách tham dự giai đoạn 1 của V-League 2016, còn từ giai đoạn 2, nếu như việc hồi phục của hai cầu thủ này hoàn tất, thì CLB sẽ lại điền tên họ vào danh sách thi đấu sau đó.

Sự vắng mặt của Huy Toàn và Ngọc Thắng chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới chiến dịch ở mùa giải V-League 2016 của SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không phải quá đau đầu bởi vị trí mà 2 cầu thủ này để lại trong tay ông đang có khá nhiều những cầu thủ chất lượng như Vũ Phong, Văn Long hay Thanh Hải, Quốc Anh. Cùng với đó, hai tân binh là Trọng Hóa và Hoàng Thiên cũng đều có thể thi đấu tốt nếu được bố trí chơi dạt ra cánh. Những gương mặt này đều là những cái tên đã gây được tiếng vang ở V-League cũng như trong màu áo các đội tuyển Việt Nam trong những năm vừa qua.

Ở vòng đấu đầu tiên của V-League sẽ diễn ra vào cuối tuần sau, SHB Đà Nẵng sẽ được chơi trên sân nhà Chi Lăng để đón tiếp các cầu thủ Đồng Tháp.

tin nhap 20160213215818

HLV đầu tiên rút khỏi cuộc đua tới chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN

Công cuộc tìm kiếm HLV trưởng ĐTVN của VFF đang rơi vào thế bí khi mới đây nhất, một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế mà ông Miura để lại đã tự nguyện xin rút lui.

tin nhap 20160213215818

SHB Đà Nẵng thiệt quân ở vòng 1 V-League 2016?

Rất có thể ở ngay trận đấu mở màn của mình tại V-League 2016, SHB Đà Nẵng sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất khi mới đây tân binh Lâm Anh Quang của đội bóng này đã dính chấn thương khá nặng.

tin nhap 20160213215818

Thể hiện tốt tại Gia Lai, Merlo sẽ được SHB Đà Nẵng kí hợp đồng?

Cựu Vua phá lưới V-League- Gaston Merlo gần như chắc chắn sẽ được đội bóng cũ SHB Đà Nẵng tái kí hợp đồng sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong thời gian thử việc vừa qua.

Duy Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc