Schweinsteiger bị Mourinho gạch tên khỏi Europa League

22:51 | 03/09/2016

216 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã chính thức bị loại khỏi danh sách tham dự vòng bảng Europa League năm nay.
tin nhap 20160903224438
Bastian Schweinsteiger đã chính thức bị loại khỏi danh sách tham dự vòng bảng Europa League. Ảnh: Internet.

Cách đây vài giờ, tin dữ đã đến với tiền vệ người Đức khi anh đã chính thức bị Mourinho gạch tên khỏi danh sách 25 cầu thủ được đăng ký tham dự vòng bảng Europa League của Man Utd.

Đó là một bằng chứng cho thấy Schweinsteiger giờ đây đã thật sự không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho, cho dù trước đó có những tín hiệu khá lạc quan khi anh được Người Đặc Biệt đăng ký tham dự Premier League 2016/17 cùng các đồng đội.

Thực tế cũng không có gì khó hiểu đối với hoàn cảnh của Schweinsteiger vào thời điểm hiện tại. Ngoài việc thường xuyên dính chấn thương và thể lực suy giảm do tuổi cao, Schweinsteiger khó mà đòi hỏi Mourinho cho anh cơ hội ra sân khi trong tay của chiến lược gia người Bồ vẫn còn tới 5 sự lựa chọn tốt hơn là Pogba, Mkhitaryan, Fellaini, Herrera và Schneiderlin.

Đây thật sự là một tuần lễ rất đáng buồn dành cho Schweinsteiger, khi mới đây ở tuổi 32, anh cũng đã chính thức nói lời giã từ đội tuyển quốc gia Đức sau trong trận đấu với Phần Lan sau 121 lần ra sân trong màu áo của Die Mannschaft.

Vừa kết thúc phiên chợ hè, Mourinho đã nhắm người mới cho M.U
Kẻ thất sủng ở MU bất ngờ có tên trong danh sách của Mourinho
Hậu vệ số 1 MU dàn hoà với Mourinho chuyện lương bổng
Pep Guardiola mất mát lớn trước trận thư hùng với Mourinho

Thể thao Việt Nam